Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự non nớt khiến B2F bại trận trước BOX Gaming

BOX Gaming có chiến thắng 3-1 không thật sự thuyết phục khi chạm trán B2F chiều 12/3.

BOX Gaming thi đấu không tốt trong thời gian qua. Họ đang ở vị thế đương kim á quân Liên quân Mobile Việt Nam, nhưng liên tiếp thất thủ trước FAP TV, Saigon Phantom và Cerberus. Đến nay, BOX chỉ đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, đồng thời phải chiến đấu cật lực nếu muốn tiếp tục hy vọng vô địch.

Tại vòng 5 chiều 12/3, BOX được dự đoán dễ dàng giành 3 điểm khi chỉ đối đầu B2F.

Tuy vậy, những gì diễn ra trong 4 ván đấu khiến cổ động viên bất ngờ. Ngoài chiến thắng thuyết phục ở ván đầu, tại ván 2 và 4, BOX Gaming đều cần sai lầm từ đối thủ để giành điểm.

BOX cuop Caesar anh 1
Pha cướp Caesar của Oppa giữa 3 thành viên B2F.

B2F là tân binh vừa cập bến Đấu trường Danh vọng. Tuy nhiên, họ thi đấu bài bản và có tiềm năng lớn. B2F thiếu kinh nghiệm, do đó mất Caesar ở cả ván 2 và 4.

Mặt khác, BOX cũng biết cách tận dụng sai lầm từ đối phương. Đầu tiên là Oppa dùng Sephera cướp Caesar ngay giữa vòng vây đội bạn. Sau đó, ở cuối ván 4, Ara dùng Xạ thủ tầm xa, lấy mục tiêu lớn trước mũi B2F.

Từ 2 khoảnh khắc có phần may mắn, BOX Gaming bật giao tranh cũng như giành chiến thắng trước B2F. B2F chỉ có một chiến thắng ở ván 3 và thua chung cuộc 1-3.

Đây là trận thua tiếc nuối cho đội tuyển tân binh. Trong khi đó, BOX Gaming chiến thắng song không thể khiến người hâm mộ hài lòng.

Phong cách thời trang của nữ MC giải LMHT Việt Nam

Kim Sa được nhiều game thủ quan tâm khi trở thành một trong ba người dẫn chương trình mới của VCS (giải LMHT Việt Nam) mùa xuân 2021.

Lai Bâng tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp 'Thần rừng' AOG

Trước HEAVY, Lai Bâng vẫn là cái tên tỏa sáng nhất để mang về chiến thắng dễ dàng cho Saigon Phantom ở Đấu trường Danh vọng (ĐTDV) mùa Xuân 2021.

Tiểu Bạch

Bạn có thể quan tâm