Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách thời trang của nữ MC giải LMHT Việt Nam

Kim Sa được nhiều game thủ quan tâm khi trở thành một trong ba người dẫn chương trình mới của VCS (giải LMHT Việt Nam) mùa xuân 2021.

mc cua giai vcs anh 1

Kim Sa (bìa phải) là một trong 3 MC mới của VCS. Cô nàng sinh năm 1999 và có tên đầy đủ là Nguyễn Đoàn Kim Sa.

mc cua giai vcs anh 2

Hiện tại, Kim Sa theo học tại Đại học Văn Lang. Cô nàng chiếm được thiện cảm của nhiều game thủ với vẻ ngoài hiền lành, trong sáng.

mc cua giai vcs anh 3

Do chưa có nhiều hiểu biết về tựa game LMHT, Kim Sa thường xuyên trao đổi thêm về chuyên môn, công việc với anh Hoàng Luân, một bình luận viên kỳ cựu của giải đấu.

mc cua giai vcs anh 4

Ngoài đời, Kim Sa khá thân thiết với tuyển thủ Lê "Dia1" Phú Quý của SBTC eSports. Người chơi đường giữa hàng đầu Việt Nam còn từng kêu gọi fan của mình theo dõi trang cá nhân của cô nàng.

mc cua giai vcs anh 5

Dù đã nổi tiếng hơn và có ngoại hình xinh xắn, Kim Sa lại không thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình lên mạng xã hội và khá kín tiếng. Hiện tại, trang cá nhân của Kim Sa thu hút hơn 30.000 lượt theo dõi.

mc cua giai vcs anh 6

Kim Sa theo đuổi phong cách thời trang nữ tính. Đó có thể là lý do cô chiếm được tình cảm của giới game thủ.

mc cua giai vcs anh 7
Kim Sa còn được nhận xét có ngoại hình giống ca sĩ Phương Ly.
mc cua giai vcs anh 8

Kim Sa thường trang điểm nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Đây là một điểm cộng cho nữ MC mới của VCS. Nhiều người tin rằng cô nàng sẽ sớm thay thế được vị trí của Minh Nghi trong lòng người hâm mộ giải đấu LMHT cao nhất Việt Nam.

Team Flash thua trận thứ 6 ở lượt đi VCS mùa xuân 2021 Thất bại 1-2 trước Team Secret khiến Team Flash trở thành nhà đương kim vô địch tệ nhất lịch sử giải đấu khi kết thúc lượt đi VCS mùa xuân 2021 với thành tích 1-6.

Nữ cầu thủ Hàn Quốc giải nghệ vì quá xinh đẹp

Cầu thủ Kang Soo-jin thông báo giải nghệ ở tuổi 24 vì không chịu nổi áp lực quá lớn trước sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ.

Chuyện tình đẹp như mơ của vợ chồng Bruno Fernandes

Quen nhau từ năm 16 tuổi khi vẫn còn là học sinh, Bruno Fernandes và cô vợ Ana Pinho đã trải qua thời gian dài bên nhau.

Kim Nguyên

Bạn có thể quan tâm