Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình đẹp như mơ của vợ chồng Bruno Fernandes

Quen nhau từ năm 16 tuổi khi vẫn còn là học sinh, Bruno Fernandes và cô vợ Ana Pinho đã trải qua thời gian dài bên nhau.

bruno fernandes anh 1

Vợ của Fernandes, Ana Pinho, là nàng WAG kín tiếng của Manchester United. Cả hai cùng sinh năm 1994, quen nhau từ năm 16 tuổi khi là bạn cùng lớp thời cấp 3. Họ yêu nhau từ đó tới nay. Ana là tình đầu của Fernandes và ngược lại.

bruno fernandes anh 2

Theo Fotmob, Fernandes từng thừa nhận Ana là "người phụ nữ duy nhất" anh từng hẹn hò. Cả hai ban đầu là bạn nhưng nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Ana được mô tả là "người vợ hoàn hảo". Trên trang cá nhân với gần 100.000 lượt theo dõi, vợ của Fernandes chưa từng đăng tải những bức hình khoe thân thiếu vải. Cô chỉ đăng tải hình ảnh bên gia đình.

bruno fernandes anh 3

Khi Fernandes lần đầu rời Bồ Đào Nha để xuất ngoại vào năm 2013 (tới Novara, Italy), tiền vệ sinh năm 1994 ngỏ ý muốn Ana đi cùng. Đó là thời điểm Ana dừng học đại học để tới sống cùng Fernandes tại Italy xa xôi. Fernandes luôn trân trọng gia đình mình. Khi được phóng viên hỏi sẽ "chia sẻ thành công với ai" sau quãng thời gian bùng nổ cùng MU, Fernandes không mất quá nhiều thời gian để đáp: "Gia đình. Trong mọi trận đấu, gia đình đều theo dõi tôi trên khán đài".

bruno fernandes anh 4

Fernandes và Ana về chung một nhà vào năm 2015, thời điểm tiền vệ người Bồ Đào Nha đang thi đấu cho Udinese tại Italy. Cơ hội lớn của Fernandes đến vào năm 2017, thời điểm anh được Sporting Lisbon liên hệ. Sau 5 năm thi đấu xa nhà, Fernandes và Ana cuối cùng cũng được trở về quê hương.

bruno fernandes anh 5

Vào tháng 1/2017, Ana sinh hạ cho Fernandes cô con gái Matilde. Tháng 9/2020, hai vợ chồng có thêm cậu nhóc Goncalo. Man United khi đó đăng tải bức hình Fernandes cùng Ana đón chào thành viên mới trong gia đình cùng lời chúc tốt lành. Bức ảnh thu hút hơn 60.000 lượt thích.


bruno fernandes anh 6

Spotmob tiết lộ sở dĩ Bruno Fernandes chọn chiếc áo số 18 khi tới MU bởi đây chính là ngày sinh của Ana (18/4/1994), bên cạnh lý do là số áo của Paul Scholes.

Bruno và cú đá phạt loại Liverpool khỏi FA Cup Sau tình huống Edinson Cavani bị phạm lỗi trước vùng cấm, Bruno Fernandes tỏa sáng với cú đá phạt ấn định chiến thắng 3-2 cho MU ở vòng 4 FA Cup rạng sáng 25/1 (giờ Hà Nội).

MU và cú đấm đưa Man City trở lại mặt đất

Man City có thể vẫn sẽ vô địch Premier League mùa này, nhưng MU đã chứng tỏ đẳng cấp và bản lĩnh không thể bị chối bỏ vào thời điểm ngặt nghèo nhất.

Lý do sụp đổ của Liverpool ở Premier League

Huấn luyện viên Klopp có thể bị sa thải hay không? Đó là câu hỏi lớn đang được đặt ra lúc này, sau khi Liverpool thua trận thứ 6 liên tiếp trên sân nhà.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm