Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những trận thua đau nhất của Barca mùa này

Gã khổng lồ xứ Catalan đã phải nhận thất bại nặng nề tại Munich trong trận bán kết lượt đi Champions League. Đây là một trong những trận thua đau nhất của Barca mùa giải năm nay.

Những trận thua đau nhất của Barca mùa này

Gã khổng lồ xứ Catalan đã phải nhận thất bại nặng nề tại Munich trong trận bán kết lượt đi Champions League. Đây là một trong những trận thua đau nhất của Barca mùa giải năm nay.

Celtic 2-1 Barca (Champions League, ngày 8/11/2012) 

Trong trận đấu kỷ niệm 125 năm thành lập, CLB Celtic đã đánh bại Barca 2-1 trong trận đấu thuộc vòng bảng Champions League. Ở trận này, gã khổng lồ xứ Catalan thiếu vắng hai cầu thủ trụ cột ở hàng thủ gồm Gerard Pique và Carles Puyol. Đây cũng là trận thua đầu tiên mùa này của đoàn quân do HLV Tito Vilanova dẫn dắt.

 

Real Sociedad 3-2 Barca (La Liga, ngày 20/1/2013)

Đang có thành tích bất bại 19 trận (gồm 18 chiến thắng, 1 hòa), Barca bất ngờ để thua Real Sociedad với tỷ số 2-3 ở La Liga. Điều đáng thất vọng là đội chủ sân Nou Camp thua ngược sau khi vượt lên dẫn trước tới 2 bàn nhờ các pha lập công của Messi và Pedro trong 25 phút đầu trận. 

 
 

Milan 2-0 Barca (Champions League,  ngày 21/2/2013)

Dù được đánh giá cao hơn CLB của Italy, nhưng Barca bất ngờ để thua 0-2 trong trận lượt đi tứ kết Champions League. Tuy nhiên, Messi đã góp công lớn khi lập cú đúp giúp Barca thắng lại Milan ở trận lượt về với tỷ số 4-0 để giành quyền đi tiếp.

 

Barca 1-3 Real (Cúp nhà Vua, ngày 27/2/2013)

Mùa giải năm nay, đội chủ sân Nou Camp không còn là đối thủ khó chịu đối với Real. Sau những lần đụng độ nhau trong 2 mùa trước, HLV Mourinho đã tìm ra cách khuất phục Barca. Trong trận bán kết lượt về Cúp nhà vua Tây Ban Nha, đội bóng xứ Catalan đã thua với tỷ số 1-3. Ở trận này, Ronaldo là cầu thủ chơi hay nhất khi đóng góp 2 bàn thắng cho Real.

 

Bayern 4-0 Barca (Champions League, ngày 24/4/2013)

Nhiều CĐV Barca bị sốc khi đội nhà thất bại với cách biệt 4 bàn tại Champions League. Trước khi trận đấu diễn ra, không ít người còn nhận định chiến thắng sẽ thuộc về đoàn quân xứ Catalan. Tuy nhiên, cơn địa chấn trên sân Allianz Arena đã xảy ra trong đêm thăng hoa của Bayern. Thất bại này khiến giấc mơ đến Wembley mùa này của thầy trò HLV Tito Vilanova có nguy cơ tan thành mây khói.

 

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm