Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lỗi nghiêm trọng của trọng tài trận Bayern - Barca

Ông vua sân cỏ Kassai đã bỏ qua hai quả penalty rõ ràng trong hiệp một và công nhận một bàn thắng không hợp lệ ở hiệp hai.

Những lỗi nghiêm trọng của trọng tài trận Bayern - Barca

Ông vua sân cỏ Kassai đã bỏ qua hai quả penalty rõ ràng trong hiệp một và công nhận một bàn thắng không hợp lệ ở hiệp hai.

Trọng tài Kassai bắt không tốt trong cuộc thư hùng giữa Bayern và Barca.

Hạt sạn lớn nhất trong cuộc thư hùng đỉnh cao giữa Bayern và Barca rạng sáng nay chính là sai lầm của trọng tài. Ông vua sân cỏ Viktor Kassai đã mắc quá nhiều lỗi nghiêm trọng khi cầm cân nảy mực trên sân Allianz Arena.

Sai lầm đầu tiên của Viktor Kassai diễn ra ở phút 16. Sau quả dứt điểm của Muller, bóng đã chạm tay Pique trong vòng cấm nhưng không có tiếng còi thổi phạt penalty. Trong tình huống này, Bayern phải được một quả đá phạt đền bởi trung vệ của Barca đã không khép tay sát người.

Tới phút 32, đến lượt Sanchez để tay chạm bóng trong vòng cấm khi lùi về hỗ trợ phòng ngự. Tuy nhiên, một lần nữa trọng tài người Hungary lại không cho Bayern được hưởng quả đá 11m. Chỉ trong 45 phút đầu tiên, “Hùm xám” đã bị cướp trắng 2 quả penalty. Rất may là đội bóng của Đức vẫn có được bàn dẫn trước nhờ cú đánh đầu của Muller ở phút 25.

 Hai quả penalty bị cướp của Bayern trong hiệp một.

Không biết có phải vì áy náy sau hai tình huống trên hay không mà sang hiệp hai trọng tài Viktor Kassai đã công nhận một bàn thắng không hợp lệ của Bayern. Phút 73, Muller lao vào cản người không bóng với Alba, để Robben băng xuống hạ gục thủ thành Valdes nâng tỷ số lên 3-0. Trong tình huống này, rõ ràng Muller đã phạm lỗi trước khi Robben ghi bàn.

 Muller phạm lỗi để Robben ghi bàn.

Bàn thắng thứ hai của Bayern cũng có phần gây tranh cãi. Băng quay chậm cho thấy Gomez đã rơi vào thế việt vị khi nhận quả đánh đầu chuyền bóng của Muller.

 Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Gomez đã việt vị khi nâng tỷ số lên 2-0.

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm