Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những trận so găng nảy lửa giữa Brazil – Pháp

Sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới trong đội hình, ĐT Brazil và Pháp thường tạo ra những trận đấu kịch tính và hấp dẫn.

Những trận so găng nảy lửa giữa Brazil – Pháp

Sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới trong đội hình, ĐT Brazil và Pháp thường tạo ra những trận đấu kịch tính và hấp dẫn.

Pháp 1-0 Brazil (giao hữu, 09/02/2011)

Sau khi không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1, Benzem đã lập công từ một cú đệm bóng cận thành ở hiệp 2, giúp ĐT Pháp đánh bại Brazil với tỷ số 1-0. 

 

Brazil 0-1 Pháp (tứ kết World Cup 2006, 01/07/2006)

Đến dự World Cup 2006 với tư cách là nhà vô địch và sở hữu dàn sao tấn công khủng khiếp (Adriano, Ronaldo “béo”, Ronaldinho, Kaka), nhưng một lần nữa Brazil lại thất bại trước ĐT Pháp. Ở trận này, Thierry Henry ghi bàn duy nhất đem về chiến thắng cho Pháp.

 

Pháp 2 - 1 Brazil (FIFA Confederations Cup, 7/6/2001)

Ở giải đấu được tổ chức tại Nhật Bản, hai đội tuyển Pháp và Brazil lọt vào bán kết. Trong lần đụng độ này, ĐT Pháp đánh bại Brazil với tỷ số 2-1. Cựu ngôi sao Arsenal, Pires là cầu thủ mở tỷ số ở phút thứ 7 của trận đấu. Trước khi hiệp 1 khép lại, Brazil kịp có bàn gỡ do công của Ramon. Tuy nhiên, Desailly đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Pháp ở phút 54. Tại giải này, ĐT Pháp trở thành nhà vô địch sau khi đánh bại chủ nhà Nhật Bản ở trận chung kết nhờ bàn thắng của Vieira.

 

Pháp 3 – 0 Brazil (chung kết World Cup 1998, 12/7/1998)

Sức mạnh của Pháp đã bị nghi ngờ trước cuộc chạm trán với Brazil, đội tuyển sở hữu nhiều ngôi sao. Tuy nhiên, kết quả là Pháp đã giành chiến thắng với 2 cú đánh đầu của Zidane và bàn còn lại của Petit trong hiệp hai (thời điểm ĐT Pháp thậm chí phải chơi thiếu người sau khi Thuram bị đuổi khỏi sân). Brazil và Ronaldo “béo”, cầu thủ lên cơn động kinh trước trận, đã bị đè bẹp một cách bất ngờ.

 

Pháp 1-1 Brazil (giao hữu, 3/7/1997)

Trong trận đấu giữa hai đội tuyển diễn ra vào năm 1997, cú sút phạt trực tiếp thành bàn của Roberto Carlos khiến báo chí phải đưa ra miêu tả: "Bóng bay như một vật thể lạ với quỹ đạo nằm ngoài các kiến thức về vật lý thông thường"

 

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm