Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những trận đấu tâm điểm ở châu Âu cuối tuần này

Arsenal sẽ tiếp đón Man City với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng lọt top 4. Trong khi đó, Man xanh cũng không muốn chia điểm nhằm cạnh tranh ngôi đầu với Chelsea.

Trận đấu bất phân thắng bại giữa Dortmund và Schalke Hai câu lạc bộ hòa nhau 0-0 trong trận lượt đi mùa này ở Bundesliga (Đức).
Nhung tran dau tam diem o chau Au anh 1
Liverpool vs Everton (Premier League, 18h30 ngày 1/4): Derby vùng Merseyside sẽ mở màn cho vòng 30 Ngoại hạng Anh. Huấn luyện viên Klopp của Liverpool chia sẻ: “Tôi không cần đến lần thứ hai để hiểu trận đấu quan trọng như thế nào”. Liverpool hiện xếp trên Everton với 6 điểm nhiều hơn trước trận lượt về giữa hai đội.
Nhung tran dau tam diem o chau Au anh 2
Schalke vs Dortmund (Bundesliga, 20h30 ngày 1/4): Thầy trò huấn luyện viên Tuchel sẽ làm khách đến sân của Schalke với mục tiêu giành chiến thắng. Họ cần 3 điểm để lọt top 4 trên bảng xếp hạng Bundesliga. Ngoài ra, động lực chiến đấu của Dortmund còn rất lớn khi muốn duy trì sự hưng phấn nhằm tạo bước chuẩn bị tốt nhất cho lượt đi tứ kết Champions League.
Nhung tran dau tam diem o chau Au anh 3
PSG vs AS Monaco (Chung kết Cúp liên đoàn bóng đá Pháp, 2h ngày 2/4): Đội bóng thủ đô Paris sẽ bước vào trận đấu bảo vệ chức vô địch giành được mùa trước. Đối thủ của PSG là AS Monaco. Đây cũng là hai câu lạc bộ đang dẫn đầu tại giải vô địch quốc gia Pháp Ligue 1.
Nhung tran dau tam diem o chau Au anh 4
Arsenal vs Man City (Premier League, 20h ngày 2/4): “Pháo thủ” không còn nhiều mục tiêu mùa này. Nhiệm vụ quan trọng nhất của thầy trò huấn luyện viên Wenger là lọt top 4 Premier League. Arsenal phải đánh bại Man City mới có cơ hội sớm trở lại nhóm dẫn đầu. Tuy nhiên, “Pháo thủ” phải đón tiếp đối thủ rất mạnh Man City - câu lạc bộ có tham vọng cạnh tranh chức vô địch với Chelsea.
Nhung tran dau tam diem o chau Au anh 5
Napoli vs Juventus (Serie A, 1h45 ngày 3/4): Trận đấu tâm điểm của vòng 30 Serie A là cuộc chạm trán giữa chủ nhà Napoli và Juventus. Kết quả của trận đấu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua giành chức vô địch mùa này. Juventus đang dẫn đầu với khoảng cách nhiều hơn đội bám đuổi Roma 8 điểm. Do vậy người hâm mộ hy vọng Napoli sẽ đánh bại Juventus để giúp cuộc đua giành Scudetto hấp dẫn hơn ở giai đoạn nước rút của mùa giải.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images/ESPN

Bạn có thể quan tâm