Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal chốt giá bán Sanchez

Ban lãnh đạo Arsenal đã chốt giá bán Alexis Sanchez trong trường hợp ngôi sao này không ký vào bản hợp đồng mới.

Theo Mirror, Arsenal sẽ để Alexis Sanchez ra đi trong mùa hè này nếu nhận được mức giá 50 triệu bảng. Đặc biệt “Pháo thủ” sẽ không bán ngôi sao người Chile cho các đội bóng tại Premier League.

Hợp đồng hiện tại của Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn đến hè 2018. Tuyển thủ Chile đang nhận lương 130.000 bảng mỗi tuần và anh yêu cầu tăng lên 290.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, BLĐ The Gunners cương quyết không đáp ứng yêu cầu đó, họ chỉ đồng ý mức lương 200.000 bảng/tuần.

Arsenal chot gia ban Sanchez anh 1
Arsenal sẽ để Alexis Sanchez ra đi trong mùa hè này nếu nhận được mức giá 50 triệu bảng.

Alexis Sanchez đang đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Arsenal mùa giải này, cựu tiền đạo của Barca đã có 22 bàn thắng và 12 pha kiến tạo thành bàn trong 38 trận ra sân cho “Pháo thủ” trên mọi mặt trận. Nếu để chân sút người Chile ra đi sẽ là tổn thất lớn của The Gunners.

Hiện tiền đạo sinh năm 1988 là mục tiêu số 1 của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Có nhiều thông tin cho rằng HLV Conte sẽ đưa Sanchez về Stamford Bridge nhằm thay thế vị trí của Diego Costa bởi ngôi sao người Tây Ban Nha có ý định gia nhập các đội bóng Trung Quốc sau khi mùa giải này kết thúc.

Tuy nhiên, Chelsea sẽ gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này. BLĐ Arsenal không muốn lặp lại sai lầm khi bán những ngôi sao của mình cho các đội bóng đối thủ ở Premier League như trường hợp của Robin van Persie (Manchester United), Gael Clichy, Samir Nasri (Man City) và Ashley Cole (Chelsea).

Hoạt hình vui: Thuyết âm mưu Sanchez 'lạc trôi' sang Trung Quốc Sanchez lấy cớ dắt chó đi dạo rồi sang Trung Quốc ký hợp đồng là lý do tiền đạo người Chile không được Wenger cho đá chính. 442toons đưa ra ba thuyết âm ưu cho sự việc này.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm