Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cầu thủ khoác áo Arsenal và Man City

Trang Goal đưa ra danh sách ngôi sao từng khoác áo Arsenal và Man City. Cuối tuần này, hai đội trở thành đối thủ của nhau ở trận đấu ảnh hưởng lớn đến mục tiêu tại Premier League.

Cau thu khoac ao Arsenal,  Man City anh 1
Patrick Vieira (tiền vệ): Sự nghiệp của anh gắn liền với Arsenal trong nhiều năm. Cựu tuyển thủ người Pháp ghi 29 bàn sau 279 trận khoác áo "Pháo thủ" ở Premier League. Trong khi đó, anh thi đấu 28 trận và ghi 3 bàn thắng cho Man City.
Cau thu khoac ao Arsenal,  Man City anh 2
Kolo Toure (trung vệ): Những ngày tháng đẹp nhất của anh trong sự nghiệp là ở Arsenal. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà ghi 9 bàn sau 225 trận thi đấu cho đội bóng thành London tại Premier League. Còn trong màu áo Man City, anh có 2 lần lập công sau 82 trận.
Cau thu khoac ao Arsenal,  Man City anh 3
Sylvinho (hậu vệ trái): Cựu tuyển thủ Brazil thi đấu 55 trận và ghi 2 bàn cho Arsenal từ năm 1999 đến năm 2001. Trước khi giải nghệ, anh gia nhập Man City và ra sân 10 trận ở Premier League.
Cau thu khoac ao Arsenal,  Man City anh 4
David Seaman (thủ môn): Anh từng là thủ môn số một của Arsenal trong nhiều mùa giải. Seaman thi đấu 325 trận cho “Pháo thủ”, nhưng chỉ chơi 19 trận cho Man City ở Ngoại hạng Anh.
Cau thu khoac ao Arsenal,  Man City anh 5
Bacary Sagna (hậu vệ phải): Sau khi ghi 4 bàn thắng trong 213 trận khoác áo Arsenal tại Premier League, anh chuyển đến Man City năm 2014. Tuyển thủ người Pháp đã thi đấu 50 trận cho đội chủ sân Etihad.
Cau thu khoac ao Arsenal,  Man City anh 6
Samir Nasri (tiền vệ): Năm 2011, tuyển thủ người Pháp rời Arsenal để gia nhập Man City với mục tiêu giành danh hiệu. Nasri có 17 lần lập công sau 124 trận khoác áo Man xanh, trong khi đó anh ra sân 80 trận khi còn chơi cho Arsenal ở Premier League. Anh hiện khoác áo Sevilla theo hợp đồng mượn từ Man City.
Cau thu khoac ao Arsenal,  Man City anh 7
Paul Dickov (tiền đạo): Anh trưởng thành từ đội trẻ Arsenal và được lên đội một năm 1990. Cựu tuyển thủ người Scotland không có vị trí chính thức trên hàng công nên chia tay "Pháo thủ" sau 22 trận. Gia nhập Man City năm 1996, Dickov được sử dụng nhiều hơn khi ghi 35 sau 158 trận tại Ngoại hạng Anh.
Cau thu khoac ao Arsenal,  Man City anh 8
Gael Clichy (hậu vệ trái): Anh thi đấu tổng cộng 187 trận cho Arsenal. Sau khi chia tay đội chủ sân Emirates để đến Man City năm 2011, tuyển thủ người Pháp đã ra sân 129 trận ở Premier League.
Cau thu khoac ao Arsenal,  Man City anh 9
Nicolas Anelka (tiền đạo): Anh trở thành ngôi sao trong màu áo Arsenal khi có 23 bàn thắng sau 65 trận. Tuy nhiên, Anelka sớm rời "Pháo thủ" để gia nhập Real. Đáng tiếc là cựu tuyển thủ người Pháp không thành công ở đội chủ sân Bernabeu nên trở lại Premier League thi đấu cho Man City. Anh ghi 37 bàn trong 87 trận khoác áo Man xanh.
Cau thu khoac ao Arsenal,  Man City anh 10
Emmanuel Adebayor (tiền đạo): Anh từng là chân sút trụ cột của Arsenal với 46 lần lập công sau 104 trận. Sau đó, Adebayor chia tay đội chủ sân Emirates để chuyển đến Man City. Tiền đạo người Togo ghi 15 bàn sau 34 trận cho Man xanh ở Premier League.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm