Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tình huống kịch tính trong tập cuối Running Man

Tập 16 Running Man khép lại sau những thử thách căng thẳng. Ngô Kiến Huy đã trở thành quán quân mùa hai.

tap cuoi Running Man anh 1

Ngay phần mở đầu tập 16 Running Man, không khí đã sôi động bởi cuộc đua giữa hai đội trong thử thách móc áo năng động. Nhờ sự nhanh nhạy từ người mở đầu Ngô Kiến Huy, đội của anh đã chiếm ưu thế. Gần cuối, móc áo đội "Thỏ Đen" gần như đã rời ra nhưng họ kịp về đích trước.

tap cuoi Running Man anh 2

Ở phần xé bảng tên một đấu một, cặp đấu giữa Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát được trông chờ. Trái với dự đoán, Liên Bỉnh Phát không đối đầu trực diện mà chọn cách chạy nhanh, né tránh đàn anh. Về phía Trương Thế Vinh, khi bắt được đối thủ, anh ghì chặt và dùng miệng xé bảng tên của Liên Bỉnh Phát.

tap cuoi Running Man anh 3

Kết thúc trận đấu với "Voi Biển", Lan Ngọc, Jun Phạm vội vàng ra đỡ Liên Bỉnh Phát. Trường Giang nói về diễn viên Song lang: "Thân xác hoang tàn không nhận ra".

tap cuoi Running Man anh 4

Cặp đấu không ngang sức giữa Thúy Ngân và Lan Ngọc cho thấy diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã nương tay vì sợ đàn chị đau.

tap cuoi Running Man anh 5

Tình huống kịch tính nhất của tập cuối Running Man là màn đối đầu giữa Ngô Kiến Huy và Trương Thế Vinh. Phải nhận bảng tên to, dễ xé nhưng với sức mạnh nổi trội, Trương Thế Vinh được dự đoán không dễ thua trận trước Ngô Kiến Huy. Điều bất ngờ xảy ra khi Ngô Kiến Huy đã bật lên, đè lên người đối thủ và tấn công, rồi nhanh chóng xé bảng tên.

tap cuoi Running Man anh 6

Chia sẻ với Zing, Ngô Kiến Huy cho rằng thể chất không phải vấn đề quan trọng nhất ở cuộc đua Running Man. Sự mềm mại, khéo léo và ứng biến nhanh chính là bí quyết giúp nam ca sĩ chiến thắng.

tap cuoi Running Man anh 7

Ngô Kiến Huy khiến mọi người bất ngờ khi một mình liên tiếp xé bảng tên của 6 người. Anh khẳng định chiến thắng của bản thân không do may mắn mà bằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng về thể lực.


tap cuoi Running Man anh 8

Thúy Ngân là đối thủ "đáng gờm" cuối cùng mà Ngô Kiến Huy phải vượt qua. Ban đầu, Jun Phạm và các thành viên khác của Running Man đều nghiêng về khả năng Thúy Ngân chiến thắng. Bởi cô vốn được coi là một trong ba biểu tượng sức mạnh của chương trình. Nhưng cuối cùng, Ngô Kiến Huy vẫn chiến thắng dù không cần "căng thẳng" với Thúy Ngân.

tap cuoi Running Man anh 9

Chiến thắng của Ngô Kiến Huy được đánh giá thuyết phục. Liên Bỉnh Phát và Jun Phạm bế bổng đồng nghiệp sau một loạt màn thể hiện ấn tượng. So với mùa đầu, Ngô Kiến Huy đã phát huy thế mạnh của mình - nhanh nhẹn, mưu mẹo, bên cạnh thể lực dẻo dai.

Ngô Kiến Huy trở thành quán quân Running Man mùa hai

Nhờ sự khéo léo, mưu mẹo, Ngô Kiến Huy đã vượt qua các đối thủ mạnh. Anh liên tiếp xé bảng tên của Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Karik...

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm