Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tiết lộ thú vị về hiện tượng Anthony Martial

Anthony Martial đang là hiện tượng của Premier League. Anh đã giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9.

Martial giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Premier League chỉ sau 43 ngày gia nhập Manchester United.
Martial giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Premier League chỉ sau 43 ngày gia nhập Manchester United.
Cầu thủ 19 tuổi này trưởng thành từ lò đào tạo của Lyon. Theo Sky Sport, Monaco chỉ mất khoảng 3,6 triệu bảng để chiêu mộ Martial từ Lyon năm 2013. Chỉ hai năm sau, giá trị của Martial tăng lên gấp 10 lần khi Man Utd phải chi ra 36 triệu bảng để đưa tiền đạo này tới Old Trafford.
Cầu thủ 19 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo của Lyon. Theo Sky Sports, Monaco chỉ mất khoảng 3,6 triệu bảng để chiêu mộ Martial từ Lyon năm 2013. Chỉ hai năm sau, giá trị của Martial tăng lên gấp 15 lần khi Man Utd phải chi ra 58 triệu bảng để đưa tiền đạo này tới Old Trafford (giá ban đầu của Martial là 36 triệu bảng nhưng sẽ tăng lên 58 triệu bảng tùy vào thành tích ở MU).
Martial thích ở nhà hơn là tham gia vào những buổi tiệc tùng. Đặc biệt, Martial cũng thích những món ăn được nấu tại nhà hơn là ngoài nhà hàng.
Martial thích ở nhà hơn là tham gia vào những buổi tiệc tùng. Đặc biệt, Martial cũng thích những món ăn được nấu tại nhà hơn là ngoài nhà hàng.
Trong mùa giải 2014-2015 nếu chỉ tính tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, Martial là cầu thủ
Trong mùa giải 2014-2015 nếu chỉ tính tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, Martial là cầu thủ "tuổi teen" (dưới 20 tuổi) ghi được nhiều bàn thắng nhất với 9 bàn, cũng như có số lượt qua người thành công nhiều nhất (52 lần).
Martial kết hôn khá sớm với bạn gái từ thưở ấu thơ và hiện đã có con gái đầu lòng tên là Toto.
Martial kết hôn khá sớm với bạn gái từ thời ấu thơ và hiện đã có con gái đầu lòng tên Toto.
Với mức giá 36 triệu bảng, Martial là bản hợp đồng đắt giá thứ ba trong lịch sử Man Utd, chỉ sau Di Maria (59,7 triệu bảng) và Juan Mata (37,1 triệu bảng).
Với mức giá 58 triệu bảng, Martial là bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử Man Utd, chỉ sau Di Maria (59,7 triệu bảng).
Cả Martial, Patrick Evra và Thierry Henrry đều bắt đầu sự nghiệp bóng đá tại lò đào tạo trẻ của câu lạc bộ CO Les Ullis. Hiện nay, Martial được ví là
Cả Martial, Patrick Evra và Thierry Henrry đều bắt đầu sự nghiệp bóng đá tại lò đào tạo trẻ của câu lạc bộ CO Les Ullis. Hiện nay, Martial được ví là "Henry mới" của bóng đá Pháp.

Thời niên thiếu của Martial

Martial xuất thân trong một gia đình có truyền thống về bóng đá. Anh là người rất ghét sự thất bại và từng rơi nước mắt vì thua cuộc.


Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm