Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tiền vệ trung tâm hiện hay nhất châu Âu

Fernandinho cùng Man City giành cú ăn 3 danh hiệu quốc nội mùa trước, trong khi đó Fabinho góp phần giúp Liverpool vô địch Champions League 2018/19.

tien ve trung tam hay nhat chau Au anh 1
Kết thúc mùa giải 2018/19, anh cùng Napoli giành suất dự Champions League khi đứng vị trí thứ 2 tại Serie A. Tuy nhiên, khoảng cách giữa Napoli và đội vô địch Juventus là khá xa khi kém đối thủ tới 11 điểm (79 so với 90).
tien ve trung tam hay nhat chau Au anh 2
Anh cùng “Lữ đoàn đỏ” đánh bại Tottenham để giành cúp Champions League. Đáng tiếc là Fabinho và đồng đội thua Man City trong cuộc đua đến ngôi vương giải quốc nội Premier League dù thể hiện phong độ rất ấn tượng.
tien ve trung tam hay nhat chau Au anh 3
Tuyển thủ người Brazil giữ vai trò quan trọng trong hành trình ấn tượng của đội chủ sân Etihad mùa trước. Anh cùng đồng đội đoạt 3 chức vô địch tại giải quốc nội gồm Premier League, FA Cup và League Cup.
tien ve trung tam hay nhat chau Au anh 4
Sau khi gây ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid, tuyển thủ người Tây Ban Nha gia nhập Man City theo bản hợp đồng 5 năm có trị giá 70 triệu euro ở mùa hè này. Anh trở thành cầu thủ đắt nhất trong lịch sử Man xanh.
tien ve trung tam hay nhat chau Au anh 5
Tuyển thủ người Tây Ban Nha luôn giữ vai trò quan trọng ở khu trung tuyến của Barca. Anh cùng đồng đội có mùa giải thứ 2 liên tiếp vô địch La Liga trước sự cạnh tranh quyết liệt của Atletico và Real Madrid.

Những ngôi sao cần cho Liverpool trong cuộc đua vô địch mùa tới

Sau khi vô địch Champions League 2018/19, Liverpool sẽ quyết tâm có danh hiệu giải quốc nội mùa tới. Tuy nhiên, HLV Juergen Klopp cần tăng sức mạnh cho đội hình của "The Kop".


Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm