Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thống kê ấn tượng nhất vòng 31 giải Ngoại hạng Anh

Pep Guardiola đánh mất thành tích "khủng" vì trận thua Chelsea, Coutinho trở thành cầu thủ Brazil ghi nhiều bàn nhất Premier League là những thống kê đáng chú ý sau vòng 31.

thong ke an tuong vong 31 anh 1
Burnley 1-0 Stoke City: Burnley đã thắng 6/8 trận gần nhất trên sân nhà tại Premier League (hòa 1, thua 1).
thong ke an tuong vong 31 anh 2
Leicester City 2-0 Sunderland: Craig Shakespeare là huấn luyện viên thứ ba giành chiến thắng trong 5 trận đầu tiên tại Premier League, sau Carlo Ancelotti (2009), Pep Guardiola (2016).
thong ke an tuong vong 31 anh 3
Watford 2-0 West Brom: Troy Deeney là cầu thủ đầu tiên của Watford ghi bàn trong 4 trận sân nhà liên tiếp tại Premier League.
thong ke an tuong vong 31 anh 4
Man Utd 1-1 Everton: Phil Jagielka là cầu thủ thứ 17 của Everton ghi bàn tại Premier League mùa này, nhiều hơn tất cả các đội bóng còn lại.
thong ke an tuong vong 31 anh 5
Arsenal 3-0 West Ham: Olivier Giroud là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Premier League mùa này sau khi được vào sân từ ghế dự bị (5 bàn).
thong ke an tuong vong 31 anh 6
Hull City 4-2 Middlesbrough: Marco Silva bất bại 40 trận sân nhà tại giải quốc nội (33 thắng, 7 hòa, 0 thua), thành tích này đã kéo dài tới hơn 3 năm.
thong ke an tuong vong 31 anh 7
Southampton 3-1 Crystal Palace: James Ward-Prowse mùa này ghi nhiều bàn hơn (4 bàn) so với bốn mùa gần nhất gộp lại (3 bàn).
thong ke an tuong vong 31 anh 8
Swansea City 1-3 Spurs: Spurs đã giành tới 17 điểm sau khi bị dẫn bàn trước tại Premier League mùa này, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác.
thong ke an tuong vong 31 anh 9
Chelsea 2-1 Man City: Đây là lần đầu tiên Pep Guardiola thua một đội bóng ở giải quốc nội cả hai trận trong cùng một mùa.
Conte: 'Chelsea chưa thể nghĩ đến ngôi vô địch' Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Man City, HLV Conte cho rằng Chelsea vẫn còn một chặng đường dài để đến với danh hiệu Premier League mùa giải năm nay.
thong ke an tuong vong 31 anh 10
Liverpool 2-2 AFC Bournemouth: Không cầu thủ Brazil nào ghi bàn ở Premier League nhiều hơn Philippe Coutinho (29 bàn - bằng với Juninho).

 


Chửi HLV, bom tấn của Real Madrid vẫn được Zidane tha thứ

Bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro James Rodriguez đã nổi đóa với HLV Zinedine Zidane sau khi bị rút ra sân trong trận gặp Leganes. Anh trút giận bằng cách đấm ghế, văng tục.


Anh Tú

Bạn có thể quan tâm