Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thống kê ấn tượng nhất vòng 16 giải Ngoại hạng Anh

Trang chủ Premier League đã đưa ra những thống kê đáng chú ý sau 10 trận đấu ở vòng 16 giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

nhung thong ke an tuong o ngoai hang anh anh 1
AFC Bournemouth 1-0 Leicester: AFC Bournemouth đã giành 5/7 chiến thắng trên sân nhà ở Premier League mùa này. Trước đó, họ phải mất 20 trận để đạt được thành tích kể trên.
nhung thong ke an tuong o ngoai hang anh anh 2
Everton 2-1 Arsenal: Pha ghi bàn ấn định chiến thắng của Ashley Williams là lần đầu tiên Arsenal bị thủng lưới từ một quả phạt góc tại Premier League mùa này.
nhung thong ke an tuong o ngoai hang anh anh 3
Middlesbrough 0-3 Liverpool: Adam Lallana là cầu thủ duy nhất ở Premier League mùa này vừa ghi bàn, vừa kiến tạo trong 3 trận đấu.
nhung thong ke an tuong o ngoai hang anh anh 4
Sunderland 0-1 Chelsea: Đây là lần thứ 10 trong lịch sử Premier League có một đội bóng giành chiến thắng 10 trận liên tiếp (hoặc hơn). Chelsea cũng chính là câu lạc bộ thực hiện được chiến tích này nhiều nhất (3 lần).
nhung thong ke an tuong o ngoai hang anh anh 5
West Ham 1-0 Burnley: Mark Noble đã ghi bàn trong 10 mùa giải gần nhất ở Premier League. Lần cuối cùng Noble không thể xé lưới đối thủ ở Ngoại hạng Anh là vào mùa 2005/06.
nhung thong ke an tuong o ngoai hang anh anh 6
Crystal Palace 1-2 Man Utd: Manchester United đã bất bại trong 15 trận gần nhất đối đầu với Crystal Palace ở Premier League (thắng 12, hòa 3, thua 0).
nhung thong ke an tuong o ngoai hang anh anh 7
Man City 2-0 Watford: Kể từ trận ra mắt Premier League vào tháng 9 năm 2015, chỉ có Mesut Oezil (20) kiến tạo nhiều hơn Kevin De Bruyne (17).
nhung thong ke an tuong o ngoai hang anh anh 8
Stoke 0-0 Southampton: Tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới 71,3% trong trận đấu với Stoke là con số ấn tượng nhất mà Southampton làm được ở Premier League kể từ tháng 12 năm 2013 (gặp Aston Villa, 78,8%).
nhung thong ke an tuong o ngoai hang anh anh 9
Spurs 3-0 Hull: Spurs đã ghi bàn trong 16 trận đấu gần nhất tại giải quốc nội trên sân nhà White Hart Lane. Đây cũng chính là chuỗi thành tích ghi bàn trên sân nhà dài nhất ở Premier League.
nhung thong ke an tuong o ngoai hang anh anh 10
West Brom 3-1 Swansea: Salomon Rondon là cầu thủ thứ hai trong lịch sử Premier League ghi được một cú hat-trick đánh đầu. Người đầu tiên làm được điều này là Duncan Ferguson (Everton) trong trận đấu với Bolton vào tháng 12 năm 1997.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm