Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thiếu vắng đáng tiếc tại tứ kết Champions League

Vì chấn thương và thẻ phạt, nhiều ngôi sao đã không thể góp mặt tại tứ kết lượt về Champions League.

Các trận tứ kết lượt về Champions League sẽ kém ấn tượng hơn một chút so với trận lượt đi khi có rất nhiều ngôi sao phải vắng mặt do chấn thương hoặc bị treo giò. Tuy nhiên, cả 4 cặp đấu lượt về đều rất đáng chờ đợi bởi những kết quả bất ngờ ở lượt đi.

Ronaldo, Bale nén đau tập luyện trước đại chiến

Mặc dù HLV Ancelotti khẳng định cả Ronaldo lẫn Bale đều chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, song nhiều khả năng bộ đôi này sẽ vẫn tham dự trận tái đấu Dortmund trên đất Đức.

Chelsea - Paris Saint Germain (PSG)

Đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Ibrahimovic do chấn thương cơ ở trận lượt đi. PSG đã thắng 3-1 trên sân nhà nhưng việc thiếu vắng Ibrahimovic mang đến cho Chelsea không ít hy vọng ngược dòng ở trận lượt về.

Bên cạnh Ibra, tiền vệ Marco Verratti cũng thuộc diện nghi ngờ do chấn thương ở chân. Về phần Chelsea, họ sẽ không có sự phục vụ của Ramirez do án treo giò. Ngoài ra, tiền đạo Samuel Eto’o cũng chưa chắc thi đấu khi vắng mặt ở 3 trận gần đây nhất do chấn thương.

Borussia Dortmund - Real Madrid

Real nguy cơ mất Ronaldo khi tái đấu Dortmund

Ngôi sao người Bồ Đào Nha rời sân chỉ sau 20 phút tập luyện. Thông tin trên khiến CĐV Real lo lắng đội nhà không có sự phục vụ của Ronaldo ở trận tứ kết lượt về gặp Dortmund.


Đây là cặp đấu bị ảnh hưởng nặng nề nhất khi 2 đội đều thiếu vắng nhiều trụ cột. Real Madrid chắc chắn không có sự phục vụ của Arbeloa và Marcelo do chấn thương dài hạn. Ronaldo và Gareth Bale cũng đang bị nghi ngờ khi gặp vấn đề ở đầu gối.

Về phần Dortmund, họ có một danh sách rất dài những cầu thủ bị chấn thương. Những cầu thủ chắc chắn vắng mặt có Gundogan, Subotic và Blaszczykowski. Đội trưởng Sebastian Kehl vắng mặt do án treo giò. Tin vui cho Dortmund là chân sút chủ lực Lewandowski sẽ trở lại.

Atletico Madrid - Barcelona

Barca, Atletico thiệt hại nặng sau trận hòa tại Nou Camp

Trong khi Barca mất Pique trong vòng 1 tháng thì Atletico chưa chắc đã nhận được sự phục vụ của chân sút số 1 Diego Costa ở trận lượt về sau đây 1 tuần.


Hy vọng vào bán kết của Barcelona bị thử thách lớn khi họ hòa 1-1 tại Nou Camp cũng như thiếu vắng 2 trụ cột ở hàng phòng ngự. Thủ môn Victor Valdes bị rách dây chằng đầu gối phải nghỉ dài hạn. Trung vệ Gerald Pique chấn thương ở xương chậu, phải nghỉ 1 tháng.

Trong khi đó, Atletico Madrid không có cầu thủ nào chấn thương đáng tiếc hay bị treo giò do thẻ phạt. Diego Costa khập khiễng rời sân ở trận lượt đi nhưng chấn thương không nặng. Anh sẽ thi đấu ở đội hình xuất phát hoặc vào sân từ hiệp 2.

Bayern Munich - Man United

Rooney sẵn sàng tiêm thuốc giảm đau để chiến Bayern

HLV David Moyes tiết lộ, bộ phận y tế M.U đang làm mọi cách để Rooney kịp góp mặt ở trận tứ kết lượt về Champions League trên sân của Bayern vào giữa tuần này.


Với trận hòa 1-1 trên sân Old Trafford, Bayern Munich có lợi thế lớn ở trận lượt về. Tuy nhiên, họ sẽ không có được đội hình mạnh nhất khi Schweinsteiger và Javi Martinez bị treo giò. 2 ngôi sao khác là Shaqiri và Alcantara chấn thương.

Về phần M.U, thiếu vắng lớn nhất của họ là chân sút Robin van Persie. Wayne Rooney bị chấn thương ngón chân nhưng nhiều khả năng sẽ kịp bình phục. Bên cạnh đó, Patrick Evra cũng sẽ trở lại sau án treo giò ở trận lượt đi.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm