Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Những thiên thần nội y nóng bỏng, bùng nổ ngày trở lại

Chị em Gigi Hadid và dàn thiên thần kỳ cựu của Victoria's Secret tạo nên những khoảnh khắc mãn nhãn. Show diễn năm nay cũng chứng kiến lần đầu Kate Moss tham gia.

Victoria's Secret anh 11

"Valentina Sampaio trông giống như một món quà với đôi cánh ruy băng đen", Us Magazine nhận xét về người mẫu chuyển giới đầu tiên của Victoria's Secret.

Victoria's Secret anh 16

Sau hàng loạt tranh cãi về quy chuẩn chọn người mẫu, Victoria's Secret những năm gần đây đã cho phép người chuyển giới, phụ nữ plus-size có cơ hội tham gia. Trong ảnh là Devyn Garcia, sinh năm 2001.

Victoria's Secret anh 17

Bella Hadid được ưu ái giao cho thiết kế đỏ rực, hoành tráng và nổi bật nhất show. Những bước catwalk của cô có phần chưa được mượt mà do chiếc áo choàng quá khổ.

Victoria's Secret anh 18

"Nhị tỷ" Alessandra Ambrosio với tạo dáng đẩy hông quen thuộc ở cuối đường băng. Trong thời gian còn hoạt động sôi nổi cho hãng, chân dài Brazil được xem là con cưng, cô từng cùng Adriana Lima mặc Dream Angels Fantasy Bra, trị giá 2 triệu USD mỗi chiếc.

Victoria's Secret anh 19

Chương trình năm nay được chia làm nhiều phần, với các bộ sưu tập khác nhau, thể hiện tinh thần khác nhau. Cựu thiên thần Tyra Banks giữ vị trí vedette, kết màn trong chiếc áo corset và quần bó đính kim tuyến lấp lánh. Us Magazine khen siêu mẫu toát lên tinh thần quyền lực.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Lisa mặc nội y táo bạo tại show Victoria's Secret

Lisa, Olivia Culpo và dàn sao mặc gợi cảm, cá tính trên thảm hồng show diễn Victoria's Secret 2024.

Quốc Minh

Ảnh: JustJared, Page Six, Us Magzine

Bạn có thể quan tâm