Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc vóc vợ tỷ phú bị Nicole Kidman hất tay

Salma Hayek trở nên quyền lực hơn sau khi cưới tỷ phú Francois-Henri Pinault. Ở tuổi 58, cô theo đuổi phong cách nóng bỏng.

Salma Hayek Nicole Kidman anh 1

Theo People, khoảnh khắc Nicole Kidman hất tay Salma Hayek và nói "đừng chạm vào tôi" khi được đề nghị chụp ảnh chung, đang viral trên mạng xã hội. Nhiều bình luận chê minh tinh Australia cư xử thô lỗ, khiến đồng nghiệp khó xử trước hàng chục ống kính. Tuy nhiên ý kiến khác cho rằng có thể Kidman không thích bị chạm vào người.

Salma Hayek Nicole Kidman anh 2

Đoạn clip được quay tại buổi trình diễn Xuân - Hè 2025 của thương hiệu Tây Ban Nha vào ngày 30/9. Sau show diễn, Salma Hayek vẫn đăng ảnh chụp chung hiếm hoi với Kidman. Cộng đồng mạng đang tràn vào bài đăng này để kêu gọi Hayek xóa bức hình này. Trước tình huống gây ồn ào dư luận, đại diện của Kidman và Hayek không phản hồi.

Salma Hayek Nicole Kidman anh 13

Minh tinh cho biết cô yêu vẻ tự nhiên nên không tiêm botox, filler hay bất cứ phương pháp thẩm mỹ nào. Bí quyết trẻ lâu của Hayek là ngồi thiền. Mỗi ngày, cô thường dành thời gian thiền đều đặn. "Khi tôi bước ra khỏi phòng tập, mọi người nói trông tôi mới như 20", vợ tỷ phú chia sẻ trên Page Six.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Khoảnh khắc Nicole Kidman hất tay vợ tỷ phú gây sốc

Nicole Kidman có hành động, lời nói được cho là thô lỗ với đồng nghiệp tại một show thời trang.

Quốc Minh

Ảnh: @salmahayek, Fox News.

Bạn có thể quan tâm