Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lời tố gây sốc về Diddy

Hai trong 5 đơn kiện mới nhắm vào Diddy là đàn ông. Họ tố bị trùm nhạc rap chuốc thuốc mê và cưỡng hiếp cách đây nhiều năm.

Sean "Diddy" Combs đối mặt 5 vụ kiện mới được nguyên đơn đệ trình lên tòa án quận phía Nam của New York (Mỹ) vào ngày 14/10, cáo buộc nam rapper về tội cưỡng hiếp, chuốc thuốc mê, quan hệ tình dục qua "cửa sau" và đe dọa giết các nạn nhân, Page Six đưa tin.

Theo tài liệu tòa án, một phụ nữ giấu tên tuyên bố vào năm 2004 (lúc mới 19 tuổi), cô được Diddy mời đến buổi chụp ảnh, và sau đó cô bị anh này cưỡng hiếp tại phòng khách sạn ở Manhattan.

Tại "bữa tiệc riêng tư hơn", nữ sinh viên đại học kể đã bị đưa đến căn phòng riêng biệt, nơi cửa bị khóa và cô khẳng định Diddy đã tấn công cô. "Người sáng lập Revolt được cho là đã đe dọa sẽ giết cả hai (nạn nhân và bạn của cô ấy) nếu họ không nghe lời", tài liệu viết.

Diddy bi bat anh 1

Thêm 5 người tố cáo Diddy có hành vi tấn công tình dục. Ảnh: Page Six.

Trong hồ sơ khác, một người đàn ông giấu tên cáo buộc Diddy về tội tấn công tình dục trong kho của cửa hàng bách hóa vào năm 2008. Một người đàn ông khác cũng cáo buộc Combs chuốc thuốc mê và cưỡng hiếp anh trong xe tải bên ngoài một bữa tiệc trắng vào năm 2006, mặc cho anh liên tục van xin.

Hai đơn tố cáo khác đến từ 2 người được cho là đã tham gia tiệc của Diddy vào những năm 1995 - 1998. Nạn nhân khi đó ở tuổi còn rất trẻ. Một trong 2 nạn nhân kể Combs đã mời cô đến dự tiệc quảng bá MV One More Chance của Biggie Smalls vào năm 1995, sau đó giở trò đồi bại. Cô tố bị Combs "đánh đập một cách thô bạo, đập đầu cô vào tường" trước khi cưỡng hiếp.

Đội ngũ pháp lý của trùm nhạc rap hiện chưa lên tiếng về 5 cáo buộc trên.

Kể từ khi bị bắt giữa tháng 9, Diddy luôn phủ nhận mọi cáo buộc. Hiện, rapper vẫn bị giam tách biệt với những tù nhân khác ở Trung tâm giam giữ Metropolitan (MDC).

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Kanye West thuê thám tử tư theo dõi vợ?

Kanye West bị nhân viên cũ tố thuê thám tử tư theo dõi Bianca Censori và điều tra về Kim Kardashian. Ngay sau đó, phía anh đã lên tiếng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm