Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kanye West bị tố hiếp dâm trợ lý cũ ở phòng thu có Diddy

Lauren Pisciotta - người từng được thuê làm trợ lý cho Kanye West từ tháng 7/2021 đến tháng 10/2022 - đệ đơn kiện, tố bị rapper tấn công tình dục.

Lauren Pisciotta tuyên bố trong đơn kiện mới nhất rằng cô đã bị nam rapper chuốc thuốc mê và tấn công tình dục tại buổi thu âm có mặt Sean "Diddy" Combs, Page Six đưa tin.

Sự việc xảy ra ở Santa Monica (Mỹ). West bị tố là người ra lệnh rót đồ uống "có pha một loại thuốc không xác định". Mặc dù Diddy, 55 tuổi, được nêu tên trong vụ kiện vì là đồng tổ chức buổi thu âm, nhưng anh không bị buộc tội về bất kỳ hành vi sai trái nào.

Pisciotta nói thêm cô cảm thấy "mất phương hướng và không kiểm soát được cơ thể, lời nói" sau khi dùng thức uống này. Sáng hôm sau, cô khẳng định mình không khỏe nhưng không rõ hết mọi chi tiết.

Theo người phụ nữ, nhà sáng lập Yeezy đã thú nhận với cô rằng họ "từng quan hệ một chút", và thời điểm xảy ra câu chuyện là lúc West vẫn trong cuộc hôn nhân với Kim Kardashian. "Vợ của Kanye được cho là đã cáo buộc anh ta lên giường với nguyên đơn, khiến anh ta phải thừa nhận hành vi xấu hổ", đơn kiện viết.

Trong hồ sơ, cựu trợ lý cũng khẳng định đã nhiều lần nhận được tin nhắn khiếm nhã, quấy rối từ West.

Lo sợ bị ông chủ đưa vào danh sách đen và trả thù, Pisciotta nói cô cực kỳ thận trọng trong giao tiếp, song vẫn bị sa thải ngay sau đó. Nguyên đơn cũng cho biết chưa bao giờ được trả 3 triệu USD tiền trợ cấp thôi việc như lời West hứa hẹn.

Đây là lần thứ 2 Pisciotta - người làm việc cho West từ tháng 7/2021 khi anh chuẩn bị ra mắt dòng thời trang Yeezy - đệ đơn khiếu nại rapper tai tiếng. Hồi tháng 6, người phụ nữ này kiện West thường xuyên gửi tin nhắn, hình ảnh tục tĩu và quỵt tiền lương.

Khi đó, trả lời Page Six, luật sư đại diện West chỉ trích cáo buộc "vô căn cứ". Phía rapper đồng thời tuyên bố Pisciotta còn tống tiền West khi "những lời đề nghị của cô ấy bị từ chối".

"Trước khi bị chấm dứt hợp đồng trợ lý, cô Pisciotta đã trộm điện thoại của Kanye nhằm mục đích huỷ chứng cứ bất lợi, nhưng tất cả đều đã được lưu giữ", luật sư phát biểu.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Kanye West thuê thám tử tư theo dõi vợ?

Kanye West bị nhân viên cũ tố thuê thám tử tư theo dõi Bianca Censori và điều tra về Kim Kardashian. Ngay sau đó, phía anh đã lên tiếng.

Leonardo DiCaprio đang ở đâu?

Thay vì đóng phim nhiều như trước, Leonardo DiCaprio tập trung phát triển vai trò nhà sản xuất và dành thời gian cho bạn gái kém 24 tuổi.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm