Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thần tượng Hàn từng muốn tự tử

Áp lực sự nghiệp sân khấu, gia đình, scandal…lấy đi tinh thần sống của khá nhiều thần tượng Kpop, khiến họ từng nghĩ tới cái chết.

Sunye (Wonder Girls)

Trưởng nhóm Wonder Girls trong chương trình Strong Heart năm 2011 tiết lộ về ý định tự tử khi phải chịu đựng nhiều chuyện buồn gia đình và bế tắc khi nghĩ tới tương lai. Sunye quyết định tới buổi thử giọng tổ chức ở trường nhưng không may bị ốm vì quá lo lắng.
Buồn bã, Sunye bắt đầu có ý định tự tử bằng thuốc nhưng vẫn tới buổi thử giọng, tại đây cô gái trẻ bất ngờ biểu diễn tốt và sớm nhận ra sai lầm nên nhanh chóng tới gặp bác sĩ. Hiện Sunye đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ mà cô gây dựng vào năm ngoái.

Daesung (Big Bang)

Vụ tai nạn đâm chết người đã trở thành nỗi ám ảnh in sâu trong tâm trí Daesung của nhóm Big Bang. Nam ca sĩ thần tượng tiết lộ anh cảm thấy không còn dũng cảm để đối mặt với thế giới nữa khi dư luận cáo buộc anh là kẻ giết người.
“Tôi biết mình không nên tự tử nhưng khi đọc những lời bình luận của mọi người, tôi đã nghĩ tới cái chết. Tôi biết như thế là sai nhưng tôi cảm thấy mọi người đang muốn mình chết” – Daesung nói trong show Healing Camp. Tới nay, nam ca sĩ mắt một mí đã trở lại rầm rộ với âm nhạc.

Son Ho Young

Tháng 5 năm ngoái, sau vụ tự tử của bạn gái, nam ca sĩ Son Ho Young dằn vặt với bản thân vì trước đó đã cãi nhau với cô. Anh quyết định đi theo người yêu bằng chính cách mà người yêu tự kết liễu: nhốt mình trong xe và tự tử bằng khí độc.
Khi ngọn lửa trên xe bắt đầu bùng lên, Son Ho Young bò khỏi xe, một người trên đường nhìn thấy anh và gọi cấp cứu tới. Sauk hi được điều trị ở bệnh viện, vài ngày sau sức khỏe của Son Ho Young dần ổn định.

Kibum

Năm 2011, 2 thành viên của nhóm U- Kiss là Kibum và Alexander bất ngờ rời nhóm, trong đó Kibum là người bị ảnh hưởng nặng nề về tinh thần. Trong cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, nam ca sĩ tiết lộ anh khá suy sụp sau khi rời nhóm, anh tới Nhật chấp nhận làm MC, đóng nhạc kịch, phim để có thể tập trung vào âm nhạc nhưng gặp không ít khó khăn tại đây.
“Trong suốt 2 năm qua, tôi cống hiến cho âm nhạc. Tôi đã có khoảng thời gian rất khó khăn và đã nghĩ tới chuyện tự tử” – Kibum nói. Vượt qua được cú sốc, nam ca sĩ trở lại Hàn Quốc với tư cách ca sĩ solo.

Kiseop (U-Kiss)

Một thành viên khác của U-Kiss là Kiseop cũng từng gặp phải khó khăn trong những năm đầu lập nghiệp. Trước khi gia nhập U-Kiss, Kiseop từng liên tiếp gặp thất bại, bị các công ty từ chối chọn.
Nam ca sĩ đã mất 2 tháng chìm trong tuyệt vọng, anh nói: “Tôi từng nghĩ rất nhiều tới việc tự tử”. Tuy nhiên may mắn cho nam ca sĩ đã có người mẹ luôn sát cánh bên anh để động viên tinh thần.

Hangeng

Khó khăn tranh cãi với công ty quản lý một thời SM đã khiến Hangeng – cựu thành viên Super Junior rơi vào tuyệt vọng. 
“Tôi rời khỏi nhóm vì quá khốn khổ. Tôi đã yêu cầu SM giúp tôi trở thành diễn viên và dạy tiếng Anh cho tôi nhưng cả 2 yêu cầu đều bị từ chối. Tôi cảm thấy mình thật điên rồ. Tôi tự hỏi tại sao họ lại không để tôi làm những việc mà các thành viên khác được phép như đóng phim, quảng cáo. Tôi nghĩ tới chuyện đó rất nhiều, tuyệt vọng và muốn tự sát” – Hangeng nói.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm