Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn chia buồn trước mất mát của Lee Teuk

Các thành viên Suju luôn ở bên trưởng nhóm từ khi biết tin dữ. Nhiều sao Hàn khác tới tận bệnh viện để viếng và chia buồn với Lee Teuk.

Lee Teuk

Sáng 6/1, làng giải trí Hàn bất ngờ trước tin cha và ông bà Lee Teuk qua đời do tai nạn ôtô. Đây cũng là điều được công ty quản lý SM Entertainment xác nhận. Tuy nhiên, có một số nguồn tin khẳng định thi thể của ba người nhà Lee Teuk được tìm thấy tại nhà riêng và có khả năng là một vụ tự tử. Thông tin chưa được kiểm chứng này đã gây nên sự nhiễu loạn và nhiều làn sóng phản đối từ fan.

Fan hoang mang trước tin 3 người thân Lee Teuk tự tử

Thi thể cha của trưởng nhóm Super Junior được tìm thấy ở nhà trong tư thế treo cổ, bên cạnh là lá thư tuyệt mệnh.

 

Tin sốc đến với Lee Teuk khi anh vẫn đang trong thời gian tại ngũ, thực hiện nghĩa vụ quân sự với quốc gia. Ngoài các thành viên Super Junior, rất nhiều bạn bè trong làng giải trí đã ở bên cạnh Lee Teuk vào lúc này.

Một số ngôi sao đã đến tận bệnh viện viếng như Changmin (DBSK), Yoo Doo Joon và Son Dong Woon của Beast, Tim, diễn viên hài Hong Rok Ki...

Rain, Jung Il Woo, Lee Duk Hwa, Kim Moo Yeol cũng đã gửi hoa bày tỏ sự tiếc thương và chia buồn cùng gia đình Lee Teuk.

Jo Kwon (2AM) chia sẻ trên mạng xã hội: "Anh Lee Teuk, hãy mạnh mẽ lên. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình anh". Soo Hyun của U-Kiss cũng viết: "Hẳn anh đang rất đau buồn. Anh Teukkie, mạnh mẽ lên nhé. Thành kính phân ưu".

Shin Dong của Super Junior đã nhờ N của VIXX và Bek Ah Yeon dẫn chương trình radio thay trong những ngày này để có thể ở bên bạn.

Vì không thể tạm hoãn radio show nhưng Ryeo Wook vẫn hướng đến bạn. Ngay đầu chương trình, Ryeo Wook đã bày tỏ mong muốn khách mời Min Hyuk (BTOB) có thể nói nhiều hơn một chút trong ngày hôm nay vì trái tim anh đang nặng trĩu khó có thể vui vẻ bộc bạch điều gì.

Cuối show, Ryeo Wook phát biểu: "Tôi đang rất lo lắng và đau lòng vì tin buồn từ gia đình trưởng nhóm Lee Teuk của chúng tôi. Tôi xin lỗi vì đã dẫn chương trình với một tâm trạng trầm hơn thường lệ. Tôi biết, đáng lẽ lúc này tôi nên là người mạnh mẽ nhưng rất tiếc tôi đã làm các bạn buồn và lo lắng. Tôi hy vọng được các bạn thông cảm. Tôi sẽ gửi tất cả những tin nhắn chia sẻ và ủng hộ Lee Teuk cũng như Super Junior tới các thành viên".

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm