Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan hoang mang trước tin 3 người thân Lee Teuk tự tử

Thi thể cha của trưởng nhóm Super Junior được tìm thấy ở nhà trong tư thế treo cổ, bên cạnh là lá thư tuyệt mệnh.

Ngay trong những ngày đầu năm mới, Lee Teuk đã phải đón nhận tin đau buồn khi mất đi cùng lúc 3 người thân yêu: cha và ông bà. Theo thông tin ban đầu, truyền thông Hàn Quốc đều đưa là do tai nạn xe hơi. Thậm chí có cả hình ảnh chiếc xe bị tai nạn.

Tuy nhiên, những thông tin mới đây lại cho rằng thi thể của 3 người nhà Lee Teuk được tìm thấy ở nhà riêng và đây có thể là một vụ tự tử. Đại diện sở cứu hỏa lẫn cảnh sát đều khẳng định thi thể được phát hiện ở nhà riêng. Thậm chí, một lá thư tuyệt mệnh với nét chữ của cha Lee Teuk cũng được tìm thấy ở hiện trường.

Tờ MBN Star trích lời đại diện sở cứu hỏa Dongjak (Seoul) cho biết: "Hiện tại, tin tức liên quan tới cái chết của cha và ông bà Lee Teuk đều được đưa là do tai nạn giao thông. Tuy nhiên, những gì chúng tôi biết lại hoàn toàn khác. Đó không phải là một vụ tai nạn xe hơi. Cả ba người đều được phát hiện ở nhà". 

Tương tự, một đại diện của sở cảnh sát Dongjak phát biểu với TV Report: "Chúng tôi đến vào lúc 9h7' sáng 6/1 và thấy thi thể của cả ba người ở trong nhà. Do đó, chúng tôi đang tìm hiểu xem đây có phải một vụ tự tử hay không".

Theo người này, ông bà Lee Teuk nằm trên giường và đã tắt thở. Trong khi đó, cha Lee Teuk - ông Park - chết trong tư thế treo cổ.

"Chúng tôi cho rằng đó là một vụ tự tử. Ngoài việc treo cổ, chúng tôi còn tìm thấy thư tuyệt mệnh" - người đại diện phát biểu.

Theo những gì viết trong lá thư, cha Lee Teuk đã quyết định đưa cha mẹ đi cùng mình.

Sự nhiễu loạn của các nguồn tin khiến người hâm mộ không biết tin vào đâu. Tuy nhiên, nhiều fan bày tỏ sự tức giận trước thông tin tự tử bởi họ cho rằng cha và ông bà Lee Teuk không có lý do gì để từ bỏ cuộc sống.

Hình ảnh chiếc xe được cho là trong tai nạn của cha và ông bà Lee Teuk.
Clip bản tin khẳng định thi thể 3 người nhà của Lee Teuk được tìm thấy ở nhà chứ không phải do tai nạn.

Người nhà trưởng nhóm Super Junior cho biết đã từ lâu, ông Park một mình chăm sóc cha mẹ già yếu, bị bệnh Alzheimer. Bản thân ông cũng bị trầm cảm một thời gian dài.

Hiện tại, cả gia đình Lee Teuk đều đang ở nhà tang lễ. Đại diện công ty quản lý Super Junior là SM Entertainment đề nghị công chúng cho gia đình Lee Teuk khoảng không gian riêng trong lúc đau buồn này.

Lễ viếng cha và ông bà Lee Teuk sẽ diễn ra vào ngày 8/1 tại nhà tang lễ bệnh viện Đại học Hàn Quốc.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm