Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những anh chị em xinh đẹp của thần tượng Hàn

Anh chị em Nickhun, Taeyeon, Yoochun... đều có nhan sắc xinh xắn chẳng kém cạnh gì họ.

Taeyeon (SNSD)

Taeyeon (SNSD) có một anh trai và em gái. Anh trai của cô tên Kim Jiwoong và em gái tên Kim Haeyeon. Anh trai của Taeyeon có gương mặt nam tính trong khi cô em gái thì gần như bản sao hoàn hảo của chị gái nổi tiếng.

Anh trai Jiwoong.

Taeyeon và em gái Haeyeon.

 


Junsu (JYJ) và Junho

Mặc dù là anh em sinh đôi nhưng Junsu và Junho không giống nhau nhiều lắm cả về ngoại hình và tính cách. Về ngoại hình, Junho có phần cao to hơn cậu em Junsu một chút và khuôn mặt của hai người cũng có những nét khác biệt. Dù vậy, Junho cũng giống em trai ở vẻ điển trai và tài năng.

 

Chị gái Sooyoung (SNSD)

Chị gái Soo Jin của Sooyoung (SNSD) có gương mặt xinh đẹp chẳng kém gì cô em. Hai chị em thậm chí còn có giọng nói rất giống nhau. Nhiều sao Hàn lúc đầu đã nhầm giọng nói của Soo Jin là Sooyoung và khá sốc khi nhận ra đó là giọng của chị gái thành viên SNSD.

 

Em họ Yuri (SNSD)


Gần đây, trên mạng xôn xao với hình ảnh của cô gái xinh đẹp tên Cha Hyeon Jeong. Tấm ảnh về cô gái này sau đó còn được bàn tán nhiều hơn khi cô được giới thiệu là em họ của Yuri (SNSD). Nhiều người cho rằng, cô nên gia nhập làng giải trí và có thể sẽ thành công như chị mình.


Chị gái T.O.P (Big Bang)

T.O.P (Big Bang) được đánh giá là một trong những ngôi sao thần tượng điển trai nhất Kpop. Chị gái Hye Yoon của anh cũng xinh đẹp không kém gì cậu em trai. Khi những bức ảnh Hye Yoon lần đầu tiên phát tán trên Internet, một số người còn tưởng cô là bạn gái của T.O.P.

 

Em gái Nichkhun


Cherreen là em gái của Nichkhun. Cô nàng có gương mặt xinh đẹp và cũng thu hút sự chú ý chẳng khác gì ông anh trai. Thỉnh thoảng, anh llại khoe em gái trên trang cá nhân và khiến bao nhiêu khán giả đổ dồn vào buông lời ghen tỵ vì tình cảm của hai anh em.

 


Park Yoochun và em trai

Cậu em Park Yoo Hwan của Park Yoochun (JYJ) cũng theo bước anh trai gia nhập showbiz với vai trò diễn viên. Anh cũng thu hút khán giả với vai phụ trong bộ phim truyền hình có tỉ lệ xem đài rất cao Twinkle Twinkle. Nhiều người phải trầm trồ, gen nhà Yoochun quá hoàn hảo khi toàn sản sinh ra mỹ nam.

 

Choi Si Won (Super Junior) và em gái


Anh chàng điển trai Choi Si Won của Super Junior có cô em gái tên Choi Jiwon. Cả hai anh em đều có đai đen Taekwondo.

 

Lee Teuk (Super Junior) và chị gái


Chị gái Park In Young của Lee Teuk thường xuyên nhận được nhiều lời khen về nét đẹp tự nhiên của mình. Cô cũng hoạt động khá năng nổ và thường xuyên xuất hiện trong các chương trình truyền hình.

 


Em gái Kim Ok Bin

Cô em gái Kim Go Eun của nữ diễn viên Kim Ok Bin thường được khen là đẹp và có nét hơn cả chị gái nổi tiếng. Cô cũng từng bén duyên màn ảnh với vài vai phụ.

 


Anh trai Jang Nara

Jang Nara luôn tự hào khi có người anh trai điển trai và ăn ảnh chẳng kém cạnh gì em gái. Anh Jang Nara - Jang Sung Won cũng hoạt động trong ngành giải trí.

 

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm