Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thắc mắc thường gặp của người muốn máy tính để bàn cấu hình cao

“Nên mua máy ở đâu”, “Cấu hình thế nào” luôn là những câu hỏi khiến không ít người băn khoăn mỗi khi có ý định muốn mua máy tính để bàn cấu hình cao.

Các máy tính để bàn cấu hình mạnh hiện nay được bán phổ biến trên thị trường TP.HCM. Tuy nhiên, để sở hữu các sản phẩm máy tính để bàn tốt nhất, bạn phải đặt mua trước với chi phí khá cao. Việc chọn một đơn vị uy tín để mua máy cũng là nỗi lo của nhiều khách hàng.

Nên mua ở đâu?

“Mua máy tính để bàn ở đâu tốt nhất” là một trong những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất khi bạn có nhu cầu mua sản phẩm này. Các địa chỉ đó cần phải có uy tín, bán hàng chất lượng với giá cả hợp lý. Thông thường, nhiều người sẽ tham khảo thông tin các cửa hàng qua các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, bạn cần xác nhận địa chỉ cụ thể của nơi bán để tránh những sai lầm đáng tiếc.

May Tinh Tram anh 1
“Nên mua máy ở đâu”, “Cấu hình thế nào” là những câu hỏi thường gặp với người có dự định mua máy tính để bàn cao cấp.

Trong đó, cửa hàng Máy Tính Trạm là một trong những địa chỉ uy tín đáng để tham khảo. Cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu máy tính để bàn cấu hình mạnh, cao cấp trên toàn quốc. Với sự phong phú trong mẫu mã, hiệu suất, thương hiệu, bạn có thể yên tâm lựa chọn Máy Tính Trạm khi cần mua máy tính để bàn.

Bên cạnh đó, cửa hàng Máy Tính Trạm cung cấp chế độ bảo hành tốt khi mua máy tính để bàn cho các công việc yêu cầu tốc độ, khả năng xử lý cao. Đối với máy máy tính để bàn cấu hình mạnh, thời gian bảo hành thường từ 12 tháng đến 36 tháng. Ngoài ra, các máy tính bàn tốt nhất được bán ở Máy Tính Trạm có giá thành ưu đãi hơn.

Cấu hình thế nào?

Sau khi biết nên mua ở đâu, nhiều người sẽ phân vân trong việc quyết định cấu hình máy tính thế nào để phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Dưới đây là những gợi ý có thể giúp bạn xác định được dòng máy mình cần.

Máy tính để bàn cấu hình cao Dell Precision T5610 được xem là một trong những model sáng giá cho công việc render, xử lý đồ họa 3D, 4D, hậu kỳ phim phức tạp. Với cấu hình CPU Xeon E5-2620 V2 hoặc Xeon E5-2690 V2 (3.0 GHz Turbo 3.6 GHz, 10Core, 20 Thread, 25 MB Cache), ổ cứng SSD 256 GB và HDD 2 TB, bạn có thể lưu trữ thoải mái. RAM 64 GB cùng card đồ hoạ Nvidia Quadro K5200 8 GB giúp giải quyết các tác vụ nặng một cách mượt mà, tiết kiệm thời gian.

May Tinh Tram anh 2
Máy Tính Trạm cung cấp nhiều mẫu máy tính đồ hoạ chất lượng.

Với Dell Precision T1700, giá thành hợp lý là một trong những điểm cộng của model này. Dell Precision T1700 được trang bị là bộ vi xử lý Intel Xeon E3-1240 V3, kết hợp RAM 8 GB đến 32 GB. Ổ đĩa cứng loại SSD 128 GB tăng tốc độ khởi động, xử lý và một ổ truyền thống HDD 1 TB để lưu trữ.

Card đồ họa Nvidia Quadro K2000 2GB được Dell dùng cho máy tính để bàn. Ngoài ra, máy còn tích hợp khe cắm PCIx x16 Gen 3, qua đó hỗ trợ nâng cấp máy cao cấp hơn.

HP Workstation Z420 cũng là một trong những gợi ý thú vị. Máy tính HP Workstations Z420 được thiết kế với mong muốn đem đến cho người dùng hiệu suất công việc linh hoạt với CPU Intel Xeon E5-1620 hoặc Intel Xeon E5-2690 và card Nvidia Quadro K4000 3 GB.

HP Z420 tạo ra một môi trường làm việc cho những người cần sự ổn định và có hiệu suất với kinh phí hợp lý cho công việc đồ họa đơn giản.

May Tinh Tram anh 3
May Tính Trạm trưng bày hàng loạt mẫu máy tính để bàn cấu hình mạnh ngay tại cửa hàng.

Máy Tính Trạm hiện cung cấp các sản phẩm máy tính bàn cao cấp kể trên với mức giá tốt. Ngoài ra, cửa hàng cũng trưng bày hàng loạt mẫu máy tính để bàn cấu hình mạnh khác như HP Workstation Z230, HP Workstation Z620, Dell Precision T3600, Dell Precision T3610…

Cửa hàng vi tính Máy Tính Trạm

Địa chỉ: 373/171 Lý Thường Kiệt, hường 9, quận Tân Bình. TP.HCM

Hotline: 0921808182 - 0821848586

Website: maytinhtram.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm