Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng - giá trị cốt lõi luôn được đề cao tại Ula House Spa

Muốn là điểm đến uy tín, khách hàng phải là yếu tố tiên quyết và cốt lỗi trong phương châm hoạt động của các spa hay trung tâm thẩm mỹ. Theo đó, Ula House Spa cũng không ngoại lệ.

Không cần dùng quá phương thức quảng cáo trên các trang mạng xã hội, nhiều cơ sở spa, trung tâm thẩm mỹ vẫn được khách hàng truyền tai nhau về chất lượng dịch vụ tốt, trong đó có thể kể đến Ula House Spa. Vậy điều gì giúp Ula House Spa trở thành một trong những cái tên uy tín về làm đẹp trên thị trường?

Chú trọng đầu tư không gian

Nhiều người cho rằng, chỉ cần đội ngũ nhân viên tay nghề cao, thái độ tốt và máy móc hiện đại là đủ điều kiện trở thành spa tốt, chất lượng cao. Tuy nhiên, họ quên mất rằng, spa là nơi người ta tìm đến để làm đẹp, nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Vì vậy, không gian của spa phải tạo ra cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Ula House Spa anh 1
Không gian Ula House Spa tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Hiểu được điều này, Ula House Spa chú trọng đầu tư vào không gian, tông màu chủ đạo là màu tím và trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng với mắt người nhìn. Hệ thống ánh sáng vàng dịu nhẹ giúp khách hàng cảm nhận được thư thái. Sảnh chờ và các phòng dịch vụ đều được thiết kế theo phong cách sang trọng.

Ngoài ra, điều quan trọng là nơi đây luôn sạch sẽ, thoáng mát, không gây cảm giác bí bức hay ngột ngạt cho khách hàng.

Đội ngũ chuyên viên tay nghề cao

Băn khoẳn lớn nhất của khách hàng là tay nghề của đội ngũ chuyên viên của spa. Không phải spa nào cũng chú trọng phát triển khả năng của đội ngũ chuyên viên. Tuy nhiên, với Ula House, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản ngay những ngày đầu làm việc tại đây, từ thái độ phục vụ, cách nói chuyện với khách hàng đến những kỹ năng chuyên sâu khác.

Đứng đầu đội ngũ chuyên viên là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa để chỉ dạy, hướng dẫn cũng như đào tạo cho chuyên viên mới. Trước khi trở thành chuyên viên, tất cả đều phải trả qua những bài kiểm tra để tránh xảy ra trường hợp không mong muốn khi thực hiện cho khách hàng.

Ula House không ngại đầu tư những khoá học hay các buổi workshop về kỹ thuật làm đẹp để đội ngũ nhân viên có thể nâng cao hiểu biết, đồng thời cập nhật liên tục những xu hướng làm đẹp mới nhất.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Nói tới cơ sở vật chất, các cơ sở làm đẹp luôn cần lưu ý việc đầu tư đúng cách, như phòng làm mặt và phòng toàn thân phải cách biệt và có những tấm ngăn giữa các khách; giường nằm phải chọn loại tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, không gây nhức mỏi khi sử dụng lâu...

Ula House Spa anh 2
Ula House Spa đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Ula House luôn cố gắng đáp ứng những điều trên và hơn thế, hệ thống máy móc cũng được đầu tư đúng cách, hệ thống máy xông hơi, hút mụn… đều sử dụng máy mới và hiện đại. “Tối ưu hóa giá trị khách hàng” là châm ngôn kinh doanh cốt lõi mà Ula House luôn hướng đến.

Ula House Spa khu vực TP.HCM:

Cơ sở 1: Số 1222 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp; ĐT: 0944255226

Cơ sở 2: Số 391/6, Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10; ĐT: 0919880381

Cơ sở 3: Trường đào tạo học viên, lầu 4, số 1222 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp; ĐT: 0944255226

Khu vực Đồng Nai - Bình Dương:

Cơ sở 4: Số 1829 đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, Biên Hoà, Đồng Nai; ĐT: 0967758448

Cơ sở 5: Số 570 Đại Lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương; ĐT: 0944833399

Cơ sở 6: Số 566 Đại Lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một.‬‬‬, Bình Dương; ĐT: 0902438000‬‬

Khu vực TP Cần Thơ:

Cơ sở 7: Số 320/7 đuờng Trần Ngọc Quế, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều; ĐT: 0932004717

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm