Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trở thành 'thổ địa' có tâm và mến khách với ứng dụng iKanGo

Thông thuộc thành phố của mình, lại có nhu cầu tìm việc part-time, đồng thời muốn giới thiệu nét đẹp của thành phố đến bạn bè khắp nơi, ứng dụng iKanGo sẽ giúp bạn làm điều đó.

Trong kỷ nguyên 4.0, nhu cầu du lịch của con người đã có nhiều thay đổi. Các lựa chọn tour từ công ty lữ hành dần trở nên nhàm chán. Thay vào đó, du khách mong đợi những chuyến đi có tính cá nhân cao hơn, được tự do trải nghiệm theo phong cách người bản địa.

iKanGo ra đời để đáp ứng mong đợi đó. iKanGo là ứng dụng cho phép kết nối khách du lịch với các hướng dẫn viên tự do ở địa phương.

iKanGo anh 1
Nếu bạn mê nghề hướng dẫn viên tự do, iKanGo là ứng dụng không thể bỏ qua.

iKanGo cho phép khách du lịch kết nối với các “thổ địa” ở địa phương trước khi chuyến đi diễn ra. Hai bên có thể cùng nhau bàn bạc, thiết kế một mini tour sao cho thú vị và hiệu quả. Không chỉ đơn thuần là một dịch vụ, iKanGo mang tới những người bạn đồng hành, những trợ lý du lịch để chuyến đi của du khách tăng thêm trải nghiệm thú vị.

Với cơ chế hoạt động đơn giản, thủ tục xác nhận nhanh gọn, bất kỳ ai đam mê nghề hướng dẫn viên du lịch đều có thể trở thành một “thổ địa” trong hệ thống kết nối của iKanGo.

iKanGo anh 2
iKanGo có cơ chế hoạt động đơn giản, thủ tục xác nhận nhanh gọn.

Lợi thế đầu tiên mà ứng dụng này mang lại là sự tự chủ về thời gian. Bạn hoàn toàn có thể xem iKanGo như một nghề tay trái. Việc bạn cần làm là thu xếp thời gian sao cho hợp lý. Đây là lợi thế hiếm có so với việc bạn làm cho một công ty lữ hành chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, iKanGo mang tới nguồn thu nhập ổn định. Từ khi ra mắt, ứng dụng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách du lịch. Là những người bản địa, hơn ai hết, bạn hiểu rõ các địa điểm, ngóc ngách nơi mình sinh sống, biết được những nơi ăn ngon, ở sạch với chi phí hợp lý. Đây là một điểm cộng giúp ứng dụng này hấp dẫn du khách, đặc biệt những người có ý định khám phá các thành phố đắt đỏ.

iKanGo anh 3
iKanGo mang tới nguồn thu nhập ổn định.

iKanGo không chỉ là ứng dụng kết nối đơn thuần, mà còn là cơ hội để bạn mở rộng vòng tròn bạn bè của bản thân. Hoàng Anh (23 tuổi, Hà Nội) từng có trải nghiệm đáng nhớ với iKanGo. Khi được kết nối cùng một nhóm bạn cùng tuổi đến từ miền Nam, họ nhanh chóng trở thành bạn nhờ cùng sở thích, đam mê khám phá. Lần tới khi vào Sài Gòn, Hoàng Anh được hứa hẹn một tour khám phá thành phố miễn phí, thăm những địa chỉ ẩm thực nổi tiếng.

Ngoài ra, iKanGo còn là cơ hội để bạn thể hiện tình yêu với nơi mình đang sống, tăng độ tự tin và cải thiện khả năng ngoại ngữ của bản thân. Nhiều khách du lịch tin tưởng lựa chọn iKanGo cho những chuyến hành trình khám phá Việt Nam của mình.

iKanGo anh 4
iKanGo không chỉ là ứng dụng kết nối, mà còn là cơ hội để bạn mở rộng vòng tròn bạn bè.

Mặt khác, ứng dụng này cũng mang tới môi trường làm việc thoải mái, năng động. Từ những chuyến đi, đồng hành cùng du khách, bạn có cơ hội khám phá và hiểu hơn về chính vùng đất mà mình đang sống.

Minh Chuyên (TP.HCM) chia sẻ: “Không những có thêm bạn mới, qua câu chuyện của các vị khách, mình lại có cơ hội du lịch qua chuyện kể tới các vùng đất khác. Mọi người cùng ngồi uống bia ở phố Tây, kể chuyện, so sánh sự khác biệt về phong tục, tập quán. Từ đó mình thêm yêu thành phố đang sống, đồng thời có động lực để khám phá những vùng đất mới”.

Hơn cả một ứng dụng, iKanGo mang tới cơ hội được làm việc năng động, thú vị cho các bạn trẻ. Trên cơ sở chia sẻ hợp tác minh bạch, thu nhập từ iKanGo là con số hấp dẫn so với nhiều công việc part-time khác. Với iKanGo, bạn sẽ trở thành những “cá kiếm” trong kỷ nguyên 4.0. Độc giả có thể tại ứng dụng tại CH Play hoặc App Store.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm