Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dinh dưỡng miễn dịch đạt chuẩn giúp trẻ khỏe mạnh

“Dinh dưỡng miễn dịch” là yếu tố cốt lõi giúp bé có miễn dịch khỏe, giảm bệnh vặt, tuy nhiên, phải bổ sung đúng hàm lượng thì mới có tác dụng như mong muốn.

Tại hội thảo “Khoảng trống miễn dịch ở trẻ và xu hướng bổ sung kháng thể IgG cho trẻ có miễn dịch khỏe” tổ chức ngày 12/8 tại Đà Nẵng, tầm quan trọng của dinh dưỡng chứa kháng thế IgG đối với trẻ, bổ sung liều lượng sữa non và kháng thể IgG thế nào là chuẩn… là những vấn đề được nhiều người quan tâm.

Dinh dưỡng miễn dịch - nền tảng sức khỏe tốt của trẻ

Báo cáo tại hội thảo của PGS. TS Nguyễn Thị Diệu Thúy, trưởng bộ môn Nhi - Đại học Y Hà Nội, đề cập đến “khoảng trống miễn dịch” của trẻ 6-36 tháng tuổi. Trong giai đoạn này, kháng thể từ mẹ truyền sang không còn, cơ thể cũng chưa tự sinh ra đủ kháng thể nên hệ miễn dịch của trẻ rất yếu, luôn có nguy cơ nhiễm bệnh.

Bên cạnh đó, môi trường sống ô nhiễm hiện nay càng khiến trẻ với hệ miễn dịch chưa hoàn thiện tăng nguy cơ nhiễm bệnh. Do vậy, việc bổ sung dinh dưỡng miễn dịch đúng chuẩn, đầy đủ và hợp lý để tăng cường kháng thể trong giai đoạn này đóng vai trò quan trọng.

VitaDairy anh 1
PGS.TS Nguyễn Thị Diệu Thúy phát biểu tại hội thảo.

Kháng thể IgG tự nhiên từ sữa non có tác dụng kháng khuẩn trực tiếp, trung hòa nội độc tố vi khuẩn tại đường tiêu hóa. Các hoạt tính sinh học khác còn hỗ trợ ức chế tình trạng viêm tại ruột, thúc đẩy tái tạo lớp màng nhầy, phục hồi tổn thương mô, phòng chống nhiễm khuẩn đường tiêu hóa và hô hấp ở trẻ em.

Đề cập đến giải pháp dinh dưỡng miễn dịch cho trẻ, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thu Hậu - trưởng khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, chia sẻ: “Dinh dưỡng miễn dịch rất tiềm năng trong mục tiêu tăng cường và cải thiện miễn dịch cho nhiều đối tượng, đặc biệt là trẻ em. Trong đó, kháng thể IgG từ sữa non là thành phần dinh dưỡng miễn dịch có tác dụng trực tiếp giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ trong giai đoạn khoảng trống miễn dịch”.

VitaDairy anh 2
Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thu Hậu chia sẻ tại chương trình.

Về lượng IgG cần thiết cho trẻ mỗi ngày, bác sĩ Hậu cho biết, đối với trẻ, cần cung cấp 3-6 g sữa non mỗi ngày, tương ứng 600-1000 mg IgG tùy theo độ tuổi của trẻ. Mẹ cần lưu ý rằng, bổ sung lượng IgG chuẩn sẽ trực tiếp giúp trẻ có miễn dịch khỏe và giảm bệnh vặt.

Bổ sung kháng thể IgG tự nhiên với sữa non ColosBaby

VitaDairy trải qua hơn 15 năm nghiên cứu và thành công trong việc bổ sung kháng thể tự nhiên IgG từ sữa non nhập khẩu từ Mỹ vào sản phẩm dinh dưỡng miễn dịch ColosBaby. Điều này mang đến cho trẻ hệ miễn dịch khỏe, giúp phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn đường tiêu hóa và hô hấp, cho trẻ sức mạnh từ bên trong, tự tin trải nghiệm và lớn khôn.

Theo bà Nguyễn Thị Hà - Tổng giám đốc công ty VitaDairy, sữa non là dưỡng chất chứa kháng thể giúp tăng cường miễn dịch. Tuy nhiên, việc bổ sung hàm lượng không theo chuẩn khoa học, đạt ngưỡng IgG 1000 mg/100 gr sản phẩm sẽ khiến công dụng không như mong muốn. Ý thức được điều này, ngoài việc bổ sung IgG từ sữa non với hàm lượng chuẩn khoa học, sản phẩm Colosbaby còn có công thức được thiết kế đặc biệt, giúp phát huy tối đa công dụng của IgG.

VitaDairy anh 3
Bà Nguyễn Thị Hà nhận chứng nhận VitaDairy là đối tác duy nhất của Bộ Y tế trong năm hành động tăng cường miễn dịch.

Cũng trong khuôn khổ hội thảo lần này, đại diện VitaDairy đã trao tặng 10.000 ly sữa ColosBaby cho Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng.

VitaDairy có hơn 15 năm nghiên cứu và thành công trong việc bổ sung kháng thể IgG từ sữa non nhập khẩu từ Mỹ vào sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ trên 2 tuổi là ColosBaby Gold 2+ và ColosBaby 2+. Colosbaby 2+ cung cấp 7.000 mg sữa non, 1.000 mg kháng thể IgG được ghi rõ trên bao bì với thành phần sữa non nhập khẩu từ Mỹ, hỗ trợ trẻ có miễn dịch khỏe, giảm bệnh vặt. Sản phẩm góp phần hỗ trợ mang đến cho trẻ hệ miễn dịch khỏe, phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn đường tiêu hóa và hô hấp.

Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 9, Empire Tower, 26-28, Hàm Nghi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

ĐT/Fax: 028.39152111 - 36369658; Hotline: 1900633559

Website: www.vitadairy.vn; Fanpage: VitaDairy.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm