Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tấm thiệp Valentine ý nghĩa của Beckham

Cựu danh thủ nổi tiếng David Beckham đã nhận được rất nhiều những tấm thiệp Valentine do chính trẻ em nghèo Philippines tự làm và tặng.

Hôm 13/2, David Beckham đã bay tới Tacloban, thành phố mới bị tàn phá nặng nề bởi cơn bão Haiyan vào tháng 11/2013. Nhiều khả năng,năm nay, Beckham sẽ đón Lễ tình nhân bên các em nhỏ Philippines mà không được ở bên cạnh vợ con. Trong khi đó, Vic vẫn đang một mình ở New York để tham dự Tuần lễ thời trang và chăm sóc 4 con nhỏ.

Beckham bên những tấm thiệp Valentine "handmade" của trẻ em Philippine. Ảnh: Daily Star.

Cựu danh thủ hàng đầu thế giới cũng dành nhiều thời gian để tới thăm các em nhỏ của các gia đình nghèo khó Philippines. Beckham nhận được tình yêu to lớn và những món quà tuy giản dị nhưng vô cùng ý nghĩa của các trẻ em vùng bão. Đó chính là những tấm thiệp Valentine đơn sơ do chính các em tự vẽ để tặng thần tượng của mình.

David Beckham thăm trẻ em nghèo Philippines. Ảnh: Daily Star.

Ông bố bốn con chia sẻ: “Tôi rất muốn được trở lại Tacloban để chứng kiến tinh thần quật cường khắc phục hậu quả thiên tai của người dân nơi đây”. Có hơn 6.200 người thiệt mạng, hàng ngàn người rơi vào cảnh không nhà khi cơn bão Haiyan càn quét qua đất nước Philippines hồi tháng 11/2013. Hiện tại, việc khắc phục hậu quả sau lũ vẫn là bài toán khó với giới chức nước này.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm