Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham - mỹ nam được khao khát nhất dịp Valentine

Cựu danh thủ Anh vẫn là người dẫn đầu top mỹ nam được các chị em xứ sở sương mù khao khát được hẹn hò nhất trong dịp Lễ tình nhân 2014.

Dù đã bước sang tuổi 39 và không còn theo nghiệp quần đùi áo số nhưng sức hút của cựu danh thủ David Beckham vẫn chưa hề hạ nhiệt. Trong một cuộc khảo sát mới đây, ông bố bốn con lại tiếp tục dẫn đầu danh sách những người đàn ông được khao khát nhất xứ sở sương mù trong dịp lễ Valentine 2014.

Sức hút khó cưỡng của ông bố bốn con David Beckham. Ảnh: HM.

Với 18% trên tổng số phiếu bầu chọn trong một cuộc khảo sát trên trang OnePoll, Beckham đã vượt mặt hàng loạt các sao bự như Brad Pitt, Bradley Cooper, Ryan Gosling, Tom Hardy… để dẫn đầu danh sách.

Sở hữu một gương mặt điển trai đầy nam tính, cơ thể cơ bắp cùng gout thời trang cuốn hút, David Beckham luôn là biểu tượng của phái mạnh trên toàn thế giới. Ngôi sao 39 tuổi cũng luôn là hình mẫu hẹn hò lý tưởng của phái yếu nước Anh nói riêng và phụ nữ trên thế giới nói chung. Điều này đồng nghĩa với việc Vic trở thành người phụ nữ may mắn nhất nước Anh khi sở hữu trái tim của Beck trong suốt 15 năm qua. 

Nữ MC Holly Willoughby trở thành người phụ nữ được khao khát nhất trong Lễ tình nhân 2014. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, bà Beck lại mất hút trên bảng danh sách những sao nữ có sức hút nhất dịp Lễ tình nhân 2014. Nữ MC xinh đẹp của chương trình Chào buổi sáng - Holly Willoughby - đã trở thành người chiến thắng trong hạng mục này. Đẹp và hấp dẫn, Willoughby xứng đáng trở thành người trong mộng của hàng triệu đàn ông nước Anh.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm