Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tài tử độc thân đắt giá ở Hollywood

Tuy có ngoại hình nổi bật và cơ bắp săn chắc, những tài tử dưới đây vẫn độc thân, ít khi chia sẻ chuyện đời tư và chủ yếu tập trung vào sự nghiệp.

tai tu quyen ru anh 1

Michael B. Jordan hiện là ngôi sao thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế sau khi nam diễn viên được People vinh danh là Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2020. Ngoài đời, sao phim Black Panther khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Sau tin đồn với bạn diễn Lupita Nyong'o và thời gian ngắn hẹn hò nữ diễn viên Kiki Layne năm 2019, anh vẫn độc thân và được nhiều phái đẹp yêu thích. Ảnh: People.

tai tu quyen ru anh 4

Harry Styles từng vào danh sách sao nam đẹp trai nhất thế giới dựa trên tỷ lệ vàng của người Hy Lạp cổ. Hiện tại, nam ca sĩ là ngôi sao đang lên khi được thống kê là người trẻ dưới 30 tuổi có tài sản 74 triệu bảng Anh, thành công trong lĩnh vực âm nhạc và chuẩn bị có phim điện ảnh sắp ra rạp. Tuy theo đuổi phong cách phi giới tính, trong quá khứ thành viên One Direction từng hẹn hò nhiều sao nữ. Tình cũ Taylor Swift hiện tại độc thân và tập trung vào sự nghiệp. Ảnh: Getty.

Ben Affleck hôn bạn gái trên phim trường

Diễn viên điển trai và người yêu trao nhau nhiều khoảnh khắc tình tứ giữa lúc tạm nghỉ trên phim trường "Deep Water".

Mads Mikkelsen lên tiếng vụ thay thế Johnny Depp

Tài tử Đan Mạch khẳng định thông tin anh thay thế Johnny Depp trong "Sinh vật huyền bí 3" xuất phát từ truyền thông và người hâm mộ.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm