Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mads Mikkelsen lên tiếng vụ thay thế Johnny Depp

Tài tử Đan Mạch khẳng định thông tin anh thay thế Johnny Depp trong "Sinh vật huyền bí 3" xuất phát từ truyền thông và người hâm mộ.

Ngày 19/11, trong buổi phỏng vấn với Mads Mikkelsen về phim Chaos Walking, IGN đã có đặt câu hỏi cho tài tử Đan Mạch thông tin sắp thay thế Johnny Depp trong Fantastic Beasts 3 (tựa tiếng Việt: Sinh vật huyền bí 3).

Như truyền thông đưa tin, đạo diễn David Yates cân nhắc chọn sao phim Hannibal vào vai phù thủy nham hiểm sau khi Johnny Depp từ bỏ vai diễn này. Tuy nhiên, tài tử Mikkelsen khẳng định mọi thứ hiện tại chỉ là tin đồn.

"Tôi cũng như bạn chỉ biết thông tin này qua báo chí. Tôi cũng đang đợi cuộc gọi từ nhà sản xuất đây", ngôi sao 55 tuổi nói với IGN.

Theo trang tin này, Mads không muốn lên tiếng vì chưa có kết quả chính thức. Cũng có khả năng sao phim Rogue One: A Star Wars Story muốn giấu chuyện sẽ thay thế Johnny Depp cho đến khi Warner Bros. công bố thông tin.

Sinh vat huyen bi 3 anh 1

Tài tử người Đan Mạch (phải) úp mở chuyện thay thế Johnny Depp trong Sinh vật huyền bí 3. Ảnh: Getty.

Thông tin Mads Mikkelsen thế vai Johnny Depp được đưa ra chỉ ít giờ sau tài tử Cướp biển vùng Caribbean tuyên bố rút khỏi bộ phim tiền truyện về Harry Potter. Theo Deadline, "trùm phản diện" Mikkelsen là lựa chọn hàng đầu của đạo diễn David Yates.

Về phía Johnny Depp, sau khi có thông tin bị yêu cầu rút khỏi vai diễn vì thua kiện tờ The Sun, tài tử 57 tuổi được nhiều người lên tiếng ủng hộ.

Jude Law - bạn diễn của Depp trong Sinh vật huyền bí cho rằng đây là quyết định khó hiểu. "Chúng tôi không thể làm gì khác ngoài việc tôn trọng ý kiến của hãng phim", nam diễn viên nói với ET Online.

Người hâm mộ cũng phẫn nộ trước quyết định của Warner Bros. và yêu cầu hãng đưa tài tử trở lại với vai phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald. Song, "cướp biển" đã rút khỏi thương hiệu dù chỉ mới thực hiện một cảnh quay. Anh vẫn nhận đủ cát-xê ít nhất 10 triệu USD như hợp đồng đã ký kết.

Trùm phản diện sắp thay thế Johnny Depp là ai?

Mads Mikkelsen được dự đoán thế vai Johnny Depp sau khi nam diễn viên rút khỏi dự án của Warner Bros. Anh là ngôi sao Đan Mạch thành công ở kinh đô điện ảnh Hollywood.

Jude Law nói về việc Johnny Depp trả vai phù thủy hắc ám

Tài tử Jude Law chia sẻ suy nghĩ trước việc bạn diễn trong “Fantastic Beasts” trả vai phù thủy hắc ám Grindelwald sau khi nhận yêu cầu từ hãng Warner Bros.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm