Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tai nạn hài hước ở Olympic Tokyo 2020

Nhiều vận động viên gặp tai nạn khi tham gia tranh tài tại Olympic Tokyo, trong đó có sự cố ở môn trượt ván.

Tai nan anh 1

Ở trận chung kết môn trượt ván nam tại kỳ Olympic Tokyo, VĐV Kieran Woolley của Đoàn Thể thao Australia gặp tai nạn trong phần thi của mình.

Tai nan anh 2

Trong tình huống biểu diễn vượt chướng ngại vật, Woolley không làm chủ được tình hình. VĐV này đâm trực diện vào người phóng viên.

Tai nan anh 3

Cả hai không hề hấn gì và may mắn cho Woolley, vấn đề không trở nên quá nghiêm trọng.

Tai nan anh 4

Sau tai nạn, cả hai đều tỏ ra thoải mái. Woolley sau đó hoàn thành phần thi của mình. Trong trận chung kết, Woolley đứng thứ 8 chung cuộc. Đồng hương của anh là Keegan Palmer giành HCV.

Tai nan anh 5

Cũng ở bộ môn này thuộc nội dung đường phố ở vòng sơ loại cách đây không lâu, VĐV Peru Angelo Narvaez bị đập háng vào thanh ray, sau khi có động tác tiếp đất không tốt.

Tai nan anh 6

VĐV này bị tác động một lực mạnh. Màn biểu diễn không thành công còn dẫn đến tai nạn đau điếng người dành cho Narvaez.

Tai nan anh 7

Narvaez không giữ bình tĩnh, trút giận vào ván trượt. Anh nén đau hoàn tất phần thi để giành quyền vào vòng chung kết. Dù vậy, ở chung kết, Narvaez cũng chỉ xếp hạng 5. Tấm HCV thuộc về VĐV chủ nhà Yuto Horigome.

Tai nan anh 8

Trượt ván là môn mới được đưa vào chương trình thi đấu ở Olympic. Môn thể thao này đòi hỏi VĐV phải sở hữu kỹ thuật thật tốt, nhưng đôi khi tai nạn cũng dễ xảy ra.

Tai nan anh 9

Tuy nhiên, có vẻ đây mới là tai nạn khiến phóng viên "nhói lòng" nhất. Trong khuôn khổ môn bóng rổ 3x3 nữ, VĐV người Trung Quốc trong một nỗ lực cứu bóng đã bay cả người vào khu vực tác nghiệp của phóng viên.

Tai nan anh 10
Hậu quả là cô vô tình làm gãy combo máy ảnh đắt tiền của phóng viên. Theo ước tính, tổng thiệt hại của cú ngã này có giá trị khoảng 10.000 USD.
Màn ăn mừng của VĐV Mỹ ở Olympic Sáng 4/8, Devon Allen về nhất ở bán kết 2 nội dung 110 rào nam tại Olympic 2020 với thành tích 13 giây 18.

Tuyển bóng rổ Mỹ vào chung kết Olympic

Trưa 5/8, màn trình diễn đẳng cấp của bộ đôi Kevin Durant và Jrue Holiday giúp tuyển bóng rổ nam Mỹ đánh bại Australia 97-78 để vào chung kết Olympic Tokyo 2020.

VĐV Mỹ ba lần phá kỷ lục Olympic trong 66 phút

Ryan Crouser gây bất ngờ khi có ba lần phá kỷ lục của chính mình ở nội dung đẩy tạ nam chỉ trong buổi sáng ngày 5/8 (giờ Hà Nội).

Hiểu Lam

Ảnh: Reuters/Getty Images

Bạn có thể quan tâm