Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tác phẩm nghệ thuật từ chocolate

Từng viên chocolate của D'Art đều lấy nguyên liệu từ hạt ca cao nhập khẩu từ Bỉ, được chế tác thủ công như một tác phẩm nghệ thuật với thực khách.

Là thương hiệu chocolate đẳng cấp đến từ Bỉ, với thiết kế vỏ hộp tao nhã, sang trọng, hộp quà tặng Tết từ D’art chocolate tạo hình nghệ thuật 3D không chỉ là lựa chọn tinh tế, độc đáo để chúc đối tác, đồng nghiệp, người thân trong dịp Tết mà còn thể hiện sự quan tâm và đẳng cấp của người tặng. Trong những năm gần đây, với công nghệ in logo cao cấp, D'Art Chocolate trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc khẳng định thương hiệu và quảng bá hình ảnh của các doanh nghiệp.

Những viên socola của D'Art lấy nguyên liệu từ những hạt ca cao nhập khẩu từ Bỉ và được chế tác hoàn toàn thủ công. D'Art Chocolate hội tụ những người yêu nghề, những đôi bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp ngày đêm kỳ công tạo ra từng chi tiết cho mỗi tác phẩm chocolate. Chính giai đoạn chế tác 100% thủ công này giúp cho người nghệ nhân có thể thỏa sức sáng tạo trong từng đường nét, tỉ mỉ khắc họa từng chi tiết, kiểu dáng.


Sự độc đáo, khác biệt thể hiện trong từng chi tiết của mỗi sản phẩm chocolate từ D'Art Chocolate. Thực khách có thể nhìn thấy những nét mềm mại khắc họa trong những hình ảnh ngày xuân hay nét vui tươi, sống động trong những tác phẩm dịp Giáng sinh, hay có thể bắt gặp những mẫu với chi tiết sắc sảo, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp trong những hộp quà cao cấp. Sự đa dạng, tươi mới là nguồn cảm hứng mà thương hiệu này muốn truyền tải đến người thưởng thức.






Showroom & Office:

TP.Hồ Chí Minh: 166A Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. ĐT: 08 6253 6666

Hà Nội: 28 Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng. ĐT: 04 6278 3139

Email: info@dartchocolate.com và sales@dartchocolate.com

Website: http://www.dartchocolate.com

Tư liệu: D’Art Chocolate

Chon qua y nghia cho dip Tet Giap Ngo hinh anh

Chọn quà ý nghĩa cho dịp Tết Giáp Ngọ

0

Là thương hiệu chocolate cao cấp đến từ Bỉ, những năm gần đây, D'Art Chocolate đã trở thành trợ thủ của nhiều người trong việc khẳng định đẳng cấp, thành ý khi tặng quà lễ, Tết.

Bạn có thể quan tâm