Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn quà ý nghĩa cho dịp Tết Giáp Ngọ

Là thương hiệu chocolate cao cấp đến từ Bỉ, những năm gần đây, D'Art Chocolate đã trở thành trợ thủ của nhiều người trong việc khẳng định đẳng cấp, thành ý khi tặng quà lễ, Tết.

Với công nghệ sản xuất chocolate tiên tiến hiện đại của châu Âu cùng bàn tay khéo léo của các chuyên gia giàu kinh nghiệm, D'Art Chocolate đã vận dụng tối đa công nghệ in cao cấp, không chất độc hại để in logo, lời chúc tết cũng như những hình ảnh ngày xuân vui tươi trên nền chocolate. Điều đó tạo nên một món quà ngọt ngào, độc đáo, ý nghĩa, in đậm dấu ấn của thương hiệu, doanh nghiệp tặng quà. D'Art Chocolate thay doanh nghiệp gửi lời tri ân đến khách hàng, đối tác và nhân viên cùng những lời chúc mừng năm mới Giáp Ngọ - Mã đáo thành công - An khang thịnh vượng.



Mỗi một hộp quà là một tác phẩm nghệ thuật mang đậm không khí ngày Tết, thiết kế hoa mai cách điệu hiện đại, màu đỏ truyền thống. Với sự kết hợp hài hòa giữa chất lương quốc tế, hương vị tinh tế, bao bì đẹp mắt, sang trọng, D'Art Chocolate là món quà đẳng cấp dành tặng đối tác lớn kèm lời chúc "Tân niên may mắn".


Sự kết hợp giữa hộp chocolate và rượu vang tạo thành giỏ quà sang trọng, độc đáo.

D’Art Chocolate là thương hiệu chocolate Bỉ có mặt tại Việt Nam năm 2011 với các dòng chocolate được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu. Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, D’Art Chocolate liên tục là một trong những thương hiệu dẫn đầu về chất lượng chocolate, đặc biệt là hương vị chocolate tươi.

Sau một năm hoạt động, D’Art Chocolate đã có 2 showroom và các đại lý phân phối tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Showroom & văn phòng:

TP.HCM: 166A Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. ĐT: 08 6253 6666

Hà Nội: 28 Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng. ĐT: 04 6278 3139

Email: info@dartchocolate.com và sales@dartchocolate.com

Website: www.dartchocolate.com

Tư liệu: D’Art Chocolate

Bạn có thể quan tâm