Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mùa Giáng sinh ngập tràn yêu thương với quà tặng chocolate

Sẽ không có gì tuyệt hơn vào ngày tiết trời se lạnh, ngồi nhâm nhi socola cùng ly trà gừng thơm ngát.

Chocolate là món khoái khẩu không chỉ của trẻ em mà còn của người lớn. Những hộp chocolate với dây nơ ruy băng đỏ từ lâu đã là món quà ý nghĩa gửi đến những người thân trong gia đình, người yêu, bạn bè.

Trong dịp lễ Giáng sinh đang đến cận kề, D'Art Chocolate cho ra mắt bộ sưu tập quà tặng đặc biệt mong muốn đồng hành cùng các bạn, gửi đến những hương vị ngọt ngào nhất, tình cảm yêu thương chân thành nhất đến những người thân yêu của mình.

D'Art Chocolate là thương hiệu chocolate nổi tiếng với nguồn nguyên liệu là chocolate Barry Callebaut cao cấp nhập từ Bỉ. Dưới sự nhào nặn của những người chuyên gia giàu kinh nghiệm, mỗi một viên chocolate là một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, mang đến cảm giác bất ngờ xen lẫn vui sướng cho người nhận quà.

Dưới lớp giấy gói sang trọng là những viên chocolate tròn trịa mang nhiều hương vị hấp dẫn: vị cafe, vị trà xanh, vị cam, nhân kem dừa, nhân rượu, halzenut... Hương vị đa dạng giúp cho D'Art Chocolate nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng.




Ngoài ra, bạn có thể tự thiết kế một set quà riêng mang đậm dấu ấn cá nhân. Có thể là hộp quà với 8 viên socola tươi và một viên socola nghệ thuật với lời chúc, hình ảnh ngộ ngĩnh, chúc cho một Giáng sinh ấm áp, hạnh phúc, tròn đầy.





Showroom & văn phòng:

TP. Hồ Chí Minh: 166A Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. ĐT: 08 6253 6666

TP. Hà Nội: 28 Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng. ĐT: 04 6278 3139

E: info@dartchocolate.com và sales@dartchocolate.com

Website: www.dartchocolate.com

Tư liệu: D’Art Chocolate

Nong thi truong hang tieu dung tet 2014 hinh anh

Nóng thị trường hàng tiêu dùng tết 2014

0

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, thị trường hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) Việt Nam có những chuyển biến tích cực sau nhiều tháng tăng trưởng chậm. Lần đầu tiên tốc độ tăng trưởng nhanh và mạnh (10% - theo Kantar Worldpanel).

Bạn có thể quan tâm