Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn quà Giáng sinh cùng Thanh Hoa 'Cuộc đua kỳ thú'

Cô nàng "Pông Chuẩn" được biết đến trong vai trò người mẫu, đặc biệt khi lọt vào top 4 cuộc thi tìm kiếm gương mặt người mẫu hàng đầu Việt Nam mùa giải đầu tiên.

Đam mê thời trang, theo học ngành Mỹ thuật công nghiệp chuyên ngành Thiết kế thời trang, Pông còn là một stylist chất, cá tính, thường xuyên cộng tác cùng các báo Heritage, Style... và giành được giải nhì cuộc thi Be Style - Be Stylist.

Là một người năng động, ham học hỏi, Pông nhiệt tình trong tất cả các hoạt động mà mình tham gia. Chính vì vậy, cô trở thành một gương mặt thú vị tại chương trình truyền hình thực tế Amazing Race (Cuộc đua kỳ thú) mùa 2. Cô cùng bạn chơi của mình, sau khi trải qua nhiều phần thi khó khăn đã để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Năm nay, trong không khí se lạnh của mùa đông Sài Gòn, cô mải mê chọn lựa món quà Giáng sinh cho người thân của mình.

Cô bạn này cực mê socola, đặc biệt là socola đắng. Đó cũng chính là lý do khi đến với D'Art Chocolate, Pông đã rất thích thú với sự phong phú về hương vị lẫn kiểu dáng của socola ở đây.

Chuyên cung cấp các sản phẩm sáng tạo nghệ thuật độc đáo làm từ socola với nguyên liệu cao cấp Barry Callebaut - Bỉ. Không chỉ thu hút bởi những hình thù bắt mắt, socola của D'Art Chocolate mang một vị rất riêng - xen lẫn giữa vị ngọt bùi của những hạt cacao kết hợp với vị chua chua của cam, vị thơm nồng của trà xanh, vị đắng của rượu cognac. Tất cả hòa quyện để tạo nên một sản phẩm socola tuyệt hảo. Là món quà ý nghĩa gửi tặng bạn bè, người thân trong gia đình hay là một lời chúc tri ân sâu sắc đến các đối tác, khách hàng.


Socola với những họa tiết Giáng Sinh sinh động khiến Pông thích thú.
Cá tính không chỉ trong thời trang mà ngay cả cách chọn quà tặng, Pông chọn cho mình những hộp quà socola độc đáo, cộp mác Pông Chuẩn.
Chúc cô nàng đa tài này sẽ có nhiều bước tiến thành công hơn nữa trong thời trang và trong sự nghiệp sắp tới.

Liên hệ showroom D'Art Chocolate

TP.Hồ Chí Minh: 166A Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. ĐT: 08 6253 6666

TP.Hà Nội: 28 Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng. ĐT: 04 6278 3139

E: info@dartchocolate.com và sales@dartchocolate.com

Website: www.dartchocolate.com

Tư liệu: D’Art Chocolate

Mon qua tet y nghia tu D'art Chocolate hinh anh

Món quà tết ý nghĩa từ D'art Chocolate

0

Xuân đang cận kề, nhà nhà rộn ràng náo nức chuẩn bị lễ tết. Ngoài các món ăn truyền thống như hạt dưa, bánh chưng xanh, những giỏ bánh kẹo quen thuộc hàng ngày, hãy tô điểm thêm màu sắc cho ngày tết bằng sắc đỏ ấm áp của những hộp chocolate từ D'Art Chocolate.

Bạn có thể quan tâm