Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sự vắng mặt đáng tiếc của tuyển Việt Nam

Hải Huy, Xuân Nam, Xuân Mạnh hay sao trẻ Phi Hoàng chơi hay ở V.League 2022 nhưng lại không được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tháng 9.

tuyen viet nam anh 1

Là trụ cột và mang băng đội trưởng CLB Hải Phòng ngay mùa đầu tiên chuyển đến, Nguyễn Hải Huy chơi hay trong hệ thống chiến thuật của HLV Chu Đình Nghiêm, giúp đội bóng bay cao trong top đầu. Hải Huy từng vài lần góp mặt trong những đợt tập trung trước của tuyển Việt Nam nhưng vắng mặt lần này. Ảnh: Ngọc Lê.

tuyen viet nam anh 2

Được cho mượn từ HAGL, Triệu Việt Hưng khẳng định đẳng cấp trong vai trò tiền vệ cánh. Anh có 2 bàn thắng cùng một số kiến tạo quan trọng sau 13 trận đá chính cho Hải Phòng. Hưng từng là ngôi sao U23 Việt Nam, cùng HLV Park Hang-seo giành huy chương vàng SEA Games 2019 nhưng đáng tiếc khi chưa được gọi lên tuyển quốc gia. Ảnh: Ngọc Lê.

tuyen viet nam anh 3

Trở lại sau chấn thương, Phạm Xuân Mạnh thăng hoa trong vai trò mới ở SLNA là tiền vệ trụ. Xuân Mạnh đá chính 13 trận, ghi 2 bàn giúp đội bóng xứ Nghệ có thời điểm dẫn đầu bảng. Ảnh: Việt Linh.

tuyen viet nam anh 4

Nguyễn Xuân Nam (áo da cam) vắng mặt trên hàng công có thể coi là tiếc nuối của tuyển Việt Nam bởi anh là một trong những tiền đạo cắm hay nhất V.League thời điểm này. Xuân Nam ghi 4 bàn trong hành trình đưa Bình Định từ nhóm giữa lên top đầu bảng. Ảnh: Quang Thịnh.

tuyen viet nam anh 5

Thủ môn kỳ cựu Bùi Tấn Trường không được HLV Park gọi lên đợt này dù thi đấu ổn định cho đội đầu bảng Hà Nội. Những sự trở lại của Đặng Văn Lâm cùng Nguyễn Văn Toản, hai thủ môn không được thi đấu nhiều thời gian qua, có thể là lý do cho sự vắng mặt của Tấn Trường trong đợt tập trung mang tính thử nghiệm này. Ảnh: Minh Chiến.

tuyen viet nam anh 6

Nguyễn Phong Hồng Duy không được gọi vì mới gặp chấn thương. Dù vậy, cánh trái của tuyển Việt Nam đón chào sự trở lại của hậu vệ số một Đoàn Văn Hậu và sao đang lên của U23 Việt Nam Phan Tuấn Tài. Ảnh: Y Kiện.

tuyen viet nam anh 7
tuyen viet nam anh 8
Lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022 Chiều 30/8, lễ bốc thăm chia bảng giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2022 được diễn ra ở Bangkok, Thái Lan. Tuyển Việt Nam rơi vào bảng B cùng Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào.

HLV Park Hang-seo gọi Văn Quyết trở lại

Tiền đạo của CLB Hà Nội trở lại màu áo tuyển Việt Nam cùng một số cái tên quen thuộc như thủ môn Đặng Văn Lâm.

Xuân Trường, Hồng Duy chấn thương trước dịp tuyển Việt Nam hội quân

Lương Xuân Trường và Nguyễn Phong Hồng Duy bị chấn thương nhẹ, cần khoảng 1-2 tuần hồi phục mới có thể thi đấu nên bỏ ngỏ khả năng đá cho tuyển Việt Nam ở loạt FIFA Days.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm