Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những smartphone đình đám dòng HKPhone Revo

Từ sản phẩm HKPhone Revo, chiếc smartphone đầu tiên mở màn cho dòng Revo đình đám, tới nay HKPhone đã tiến một bước dài trên thị trường smartphone giá rẻ.

Dưới đây là những mẫu HKPhone Revo ấn tượng của HKPhone trong hơn một năm qua:

Ngày 26/4/2012, HKPhone đã cho ra mắt sản phẩm Revo (revolution). Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự gia nhập chuyên nghiệp của HKPhone vào thị trường smartphone cao cấp giá rẻ. Máy có cấu hình rất mạnh tại thời điểm đó, với chip lõi đơn dùng CPU 1 GHz Cortex A9, màn hình 4,3 inch phân giải qHD.

Chỉ hai tháng sau đó, HKPhone tiếp tục giới thiệu sản phẩm Revo S. Cấu hình mạnh, thiết kế đẹp, chất lượng tốt giúp HKPhone Revo S trở thành một trong những mẫu smartphone nổi bật thời điểm đó. Dù có giá bán rất thấp, chỉ 3,5 triệu nhưng màn hình của Revo S có kích thước tới 4 inch, phân giải 854x480 hiển thị 16 triệu màu, và là một trong những smartphone "hiếm hoi" được trang bị camera 8 megapixel.

Cũng trong tháng 6/2012, Revo HD được bán ra, tạo điểm nhấn trên thị trường di động dành cho giới đam mê công nghệ bởi có màn hình lớn nhất trong số các sản phẩm của HKPhone tính đến thời điểm đó. Màn hình cảm ứng 4,5 inch độ phân giải HD 720p, cấu hình lõi đơn Cortex A9 tốc độ 1 GHz, RAM 1GB, Revo HD được rất đông người dùng yêu thích.

Là chiếc điện thoại màn hình “khủng” lõi kép đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Revo MAX vẫn duy trì được vị thế của mình cho đến hiện tại sau gần 1 năm ra mắt. Nổi bật với màn hình lớn 5,3 inch qHD, thiết kế sang trọng, vi xử lý lõi kép tốc độ 1GHz, camera 8 MPx, dung lượng pin lên tới 2800 mAh và đặc biệt mức giá hiện tại siêu rẻ (3,4 triệu), Revo MAX hiện là smartphone màn hình khổng lồ rẻ nhất Việt Nam. Với mức giá này, Revo MAX rất phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay.

Trong khi Revo MAX đang hút hàng ở phân khúc giá rẻ thì HKPhone tiếp tục giới thiệu smartphone lõi kép giá rẻ nhất thị trường mang tên Revo S2, là phiên bản nâng cấp của Revo S. Revo S2 giữ kích thước màn hình 4 inch hướng đến khách hàng quan tâm tới thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, kiểu dáng mỏng nhẹ tinh tế cùng mức giá dễ chịu hơn.

Màn hình 5,7 inch, CPU lõi kép 1GHz, bộ nhớ RAM 1GB, HĐH Android 4.1.2 Jelly Bean, pin 3200 mAh... Revo MAX HD sở hữu tất cả những công nghệ đỉnh cao thời điểm cuối năm ngoái. Màn hình cực lớn độ phân giải HD 720p của Revo MAX HD rất hấp dẫn những người dùng yêu thích smartphone màn hình khủng.

 Tháng 1/2013, thương hiệu HKPhone tiếp tục tấn công thị trường Việt Nam với mẫu điện thoại mới, Revo HD2. Trang bị nổi bật nhất trên Revo HD2 là màn hình rộng tới 5 inch, độ phân giải đạt chuẩn HD 1.280 x 720 pixel và sử dụng tấm nền AH-IPS cho góc nhìn rộng.

Revo HD4 là sản phẩm khởi đầu của dòng smartphone lõi tứ giá rẻ được chính thức bán ra từ tháng 3. Sau 3 tháng xuất hiện, Revo HD4 đã được tiêu thụ mạnh và trở thành một trong những smartphone hút khách trên thị trường giá rẻ với số lượng 10.000 máy được bán ra. Điểm nhấn của chiếc smartphone giá rẻ Revo HD4 nằm ở cấu hình chip lõi tứ 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 1GB, màn hình 5 inch HD độ phân giải HD 720p, chip đồ họa PowerVR SGX 544MP (cùng họ với nhiều sản phẩm cao cấp nhất hiện nay). Bên cạnh đó, mức giá rẻ kỷ lục chỉ 4,3 triệu cũng là điều khiến Revo HD4 hút người tiêu dùng.

Là smartphone mới nhất của HKPhone, Revo LEAD sở hữu thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm dòng Revo thế hệ trước. Máy có cấu hình lõi tứ tốc độ 1,5 GHz, thiết kế sang trọng, tinh tế trong khi giá bán chỉ 5,65 triệu đồng, rẻ nhất trong số các smartphone màn hình Full HD 1080p trên thị trường hiện nay. Vì thế không khó hiểu khi Revo LEAD hút hàng ngay sau khi lên kệ, cháy hàng trong cả tuần đầu tiên ra mắt. Đến nay sau hơn 1 tháng bán ra, Revo LEAD vẫn đang “sốt” hàng trên toàn quốc.

Xem thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm HKPhone tại đây.

Tư liệu:  HKPhone

Bạn có thể quan tâm