Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những siêu phẩm không thể bỏ qua ở Europa League

Ở lượt đấu thứ 3 vòng bảng Europa League, Obertan đã có cú sút chéo góc trái phá đem về chiến thắng cho Newcastle, Downing "nã pháo" ngoài vòng cấm xé toang mành lưới Anzhi, còn Belozoglu lại thể hiện khả năng đá phạt tài tình trong màu áo Atletico.

Những siêu phẩm không thể bỏ qua ở Europa League

Ở lượt đấu thứ 3 vòng bảng Europa League, Obertan đã có cú sút chéo góc trái phá đem về chiến thắng cho Newcastle, Downing "nã pháo" ngoài vòng cấm xé toang mành lưới Anzhi, còn Belozoglu lại thể hiện khả năng đá phạt tài tình trong màu áo Atletico.

Đại diện của giải Ngoại hạng Anh, Liverpool thi đấu tốt hơn so với lượt trận trước. Ở bảng A, bàn thắng duy nhất của Downing ở phút 53 đã giúp The Kop vượt qua Anzhi. Chiến thắng này giúp Quỷ đỏ vùng Merseyside vượt lên dẫn đầu bảng với 6 điểm, hơn đội xếp ngay phía sau Anzhi 2 điểm.

Liverpool giành chiến thắng nhờ pha lập công của Downing

Đáng thất vọng nhất trong số các đội bóng lớn ở lượt trận thứ 3 là Udinese. Đại diện của Serie A đã thua 1-3 trước Young Boys Bern. Với kết quả này, cục diện ở bảng A trở nên khó đoán, bởi 4 đội đều có cơ hội giành vé vào vòng knock-out. Trong khi đó, Atletico Madrid lại không có đối thủ ở bảng B, thể hiện sức mạnh tuyệt đối với 3 chiến thắng liên tiếp và gần như chắc suất ở vòng tiếp theo.

Atletico đang khẳng định được sức mạnh ở Europa League

Đêm qua, đội bóng của Falcao đã đánh bại Academica Coimbra 2-1, giành vị trí đầu bảng B với 9 điểm. Trái với màn trình diễn thuyết phục của các cầu thủ Atletico, một đội bóng khá mạnh ở La Liga là Athletic Bilbao lại thi đấu với phong độ đáng thất vọng. Trên sân của Lyon, đội bóng của Llorente đã phải nhận trận thua 1-2 và xếp cuối bảng I với 1 điểm/3 trận.

Newcastle duy trì được thành tích bất bại ở vòng bảng Europa League sau 3 trận

Cùng với chiến thắng của Liverpool, một câu lạc bộ khác của giải Ngoại hạng Anh là Newcastle cũng đã giành được 3 điểm. Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Chích chòe trong trận gặp Club Brugge là cựu tiền vệ của MU, Obertan. Tuyển thủ người Pháp có cú sút chéo góc căng đem về chiến thắng thứ 2 cho Newcastle sau 3 trận.

Trận thắng có tỉ số cách biệt nhất thuộc về Bayer Leverkusen. Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng đội bóng đang chơi ở Bundesliga đã vượt qua Rapid Vienna với tỉ số 4-0 để dẫn đầu bảng K. Đây là lượt trận không có quá nhiều bất ngờ khi phần lớn các đội bóng được đánh giá ở cửa trên đều đã giành được kết quả như mong đợi.

Kết quả  các trận đấu diễn ra ở vòng 3 Europa League


Bảng A

Liverpool 1 - 0 Anji Makhachkala

Young Boys Bern 3 - 1 Udinese

Bảng B

Atletico Madrid 2 - 1 Academica Coimbra

Hapoel Tel Aviv 1 - 2 Viktoria Plzen

Bảng C

AEL Limassol 0 - 1 Fenerbahce

Monchengladbach 2 - 0 Marseille

Bảng D

Maritimo 1 - 1 Bordeaux

Newcastle U. 1 - 0 Club Brugge

Bảng E

Steaua Bucuresti 2 - 0 Molde

Stuttgart 0 - 0 FC Copenhagen

Bảng F

Dnipro D'petrovsk 3 - 1 Napoli

PSV Eindhoven 1 - 1 AIK Stockholm

Bảng G

Racing Genk 2 - 1 Sporting Lisbon

Videoton FC 2 - 1 Basel

Bảng H

Rubin Kazan 1 - 0 FK Neftchi

Inter Milan 1 - 0 Partizan Belgrade

Bảng I

Lyon 2 - 1 Athletic Bilbao

Sparta Prague 3 - 1 Ironi Kiryat Shmona

Bảng J

NK Maribor 1 - 1 Tottenham H.

Panathinaikos 1 - 1 Lazio

Bảng K

Rapid Vienna 0 - 4 Bayer Leverkusen

Rosenborg 1 - 2 Metalist Kharkiv

Bảng L

Helsingborg 1 - 2 Hannover

Levante 3 - 0 FC Twente Enschede

ĐỨC MẠNH

THeo Infonet

ĐỨC MẠNH

THeo Infonet

Bạn có thể quan tâm