Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quảng cáo sáng tạo nhất với thang máy

Chắc hẳn bạn đã từng bắt gặp rất nhiều quảng cáo khác nhau khi đi thang máy, song những hình ảnh dưới đây vẫn sẽ khiến bạn thấy bất ngờ.

Chiếc thang máy sáng tạo hình cốc của Coca Cola trong chiến dịch tiếp thị sản phẩm mới.
Quảng cáo cho game show Fear Factor mang đầy tính dọa người của AXN, khi sàn thang máy được "hô biến" thành khoảng không sâu hun hút.
Tiếp đến là quảng cáo của một trường dạy nhảy dù ở Thụy Sỹ. Khuyến cáo dành cho những người mắc chứng sợ độ cao là đừng bao giờ nhìn xuống dưới chân bạn.
Thang máy này được vận hành bởi chiếc xe nâng hàng Archilles Forklift? Thật ra đây chỉ là một quảng cáo đầy tính sáng tạo mà thôi.
Oreo luôn nhấn mạnh trong các quảng cáo của hãng rằng, chiếc bánh của họ sẽ ngon hơn khi được nhúng vào sữa. Và đây là chiếc thang máy cụ thể hóa điều đó khi di chuyển lên - xuống.
Được làm như một thang đo nhiệt độ, ngụ ý trong quảng cáo này là sự biến đổi khí hậu hoàn toàn phụ thuộc vào đôi tay của mỗi chúng ta.
Một quảng cáo khá hài hước của Durex với đôi guốc đỏ được gắn trên thành của thang máy với tư thế đầy kích thích.
Khu rừng biến mất nhanh chóng như khi cửa thang máy đóng lại. Đây là quảng cáo nhằm nâng cao ý thức bảo vệ rừng của người dân ở Brazil.
Quảng cáo cho chương trình Tuần lễ cá mập (Shark Week) trên kênh Discovery. Bạn sẽ như đang ở trong một chiếc lồng sắt được thả xuống dưới đáy đại dương khi bước vào thang máy này.
Quảng cáo của một hãng cà phê, ngụ ý rằng nó sẽ đánh thức bạn mỗi sáng mạnh mẽ giống như một cơn đau tim vậy.
"Hãy chăm chỉ tập luyện" - đó là thông điệp gửi đến bởi một trung tâm thể hình ở Ấn Độ.
IKEA luôn tự hào với những món đồ nội thất tiết kiệm không gian. Và lần này họ gói gọn căn phòng của mình trong một chiếc thang máy.
Mái tóc sẽ biến mất rất nhanh nếu bạn không thực sự lưu tâm. Đây là quảng cáo rất hài hước của hãng Folliderm.
Chiếc thang máy trông có phần kinh dị này là quảng cáo cho phần mới của Resident Evil - bộ phim được những người yêu thích thể loại phim kinh dị rất săn đón.
Tương tự, bộ phim Superman cũng có cách tiếp thị đầy sáng tạo và hài hước với chiếc thang máy.
Fiat Punto sẽ mang đến công nghệ giúp bạn đỗ xe vô cùng an toàn và tránh va chạm với các xe khác - giống như hình ảnh trên chiếc thang máy này.

Vũ Vũ

Hongkiat

Bạn có thể quan tâm