Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quảng cáo trên áo đấu mới của MU bị chê xấu

Nhiều người hâm mộ MU tỏ ra không thích nhà tài trợ mới cũng như áo đấu với logo quá lớn của hãng xe hơi Mỹ.

Trong mùa giàu 2014-2015, các cầu thủ của đội bóng đá Anh Manchester United sẽ thi đấu trong trang phục với in logo hãng xe hơi Chevrolet, thuộc tập đoàn General Motors của Mỹ– nhà tài trợ mới của câu lạc bộ này.

Hình ảnh mới của Quỷ đỏ MU trong mùa giải 2014-2015

Hình ảnh mới của Quỷ đỏ MU trong mùa giải 2014-2015

Chevy đã chi tới 560 triệu USD USD để hợp tác với MU trong 7 năm. Kích cỡ của logo trên áo thi đấu của các cầu thủ MU cũng cho thấy khoản đầu tư kếch xù mà hãng xe hơi này bỏ ra. Các cầu thủ của MU mới đây cũng đăng tải lên Twitter hình ảnh trong trang phục mới này. Tuy nhiên, người hâm mộ tỏ ra không thích áo thi đấu cũng như nhà tài trợ mới của Quỷ Đỏ. Trong những mùa giải trước, áo thi đấu của MU có logo của các công ty Anh Vodafone, hãng bảo hiểm Mỹ AIG và Aon.

Wayne Rooney trong áo thi đấu mùa giải trước của MU.

MU cũng cho biết, theo hợp đồng nói trên, số tiền Chevrolet phải chi trả sẽ tăng 2,1% mỗi năm. Ngoài ra, hợp đồng này mang về 18,6 triệu USD tiền phí cho câu lạc bộ này trong mỗi mùa giải 2012-13 và 2013-14.  

Người hâm mộ chê bai logo xe hơi trên áo đấu của MU.
Người hâm mộ chê bai logo xe hơi trên áo đấu của MU.

Manchester United sẽ nhận 170 triệu USD trong mùa giải đầu tiên theo hợp đồng ký với Chevrolet hôm 26/7 vừa rồi. Các thông tin tài chính chi tiết cũng được MU đưa ra trong hồ sơ trình lên Ủy ban Chứng Khoán Mỹ, một phần của kế hoạch chào cổ phiếu ra công chúng lần đầu của câu lạc bộ này.

 

http://www.businessinsider.com/manchester-united-jerseys-sport-giant-chevy-logo-2014-7

Hoài Thu

Business Insider

Bạn có thể quan tâm