Những quảng cáo độc về điều hòa nhiệt độ thập niên 60
Vào thời kỳ này, chỉ giới nhà giàu mới có cơ hội tránh cái nóng oi ả của mùa hè trong một căn phòng mát lạnh.
Vì tên của anh ta (Ferrer - diễn viên, đạo diễn giành giải Oscar) giống với tên của chúng tôi (Feeders - hãng sản xuất) nên hãy... đặt anh ta vào trong cục băng. |
Nếu bạn không thích đàn ông thì phụ nữ cũng hoàn toàn là phương án có thể. |
Như đã nói, chỉ giới nhà giàu mới có tiền mua điều hòa thời gian này nên hầu hết các hãng như Carrier đều sử dụng người mẫu với cuộc sống thượng lưu. |
Đó có thể là một ngày lạnh lẽo giữa tháng 7 - Quảng cáo của Fiedrich. |
Hiệu quả nâng cao làm sạch và khô trong mẫu điều hòa mới của Crosley. |
Còn đây là lời hứa hẹn về sự thoải mái khi lái xe mùa hè với điều hòa tích hợp trên mẫu Mark IV. |
Tính năng này cũng được cung cấp với điều hòa cho xe hơi Smtih Aire. |
Đến năm 1963, ý tưởng về một chiếc điều hòa di động rất được hoan nghênh. |
Hướng đi của luồng khí lạnh nhằm tạo ra sự thoải mái tối đa được phát triển vào năm 1960. |
"Chúng tôi là chuyên gia điều khiển không khí". - Hình ảnh minh họa dễ thương của điều hòa Payne năm 1963. |
"Cho những ngày nóng đến không thể chịu được phía trước". - Quảng cáo của General Motors. |
Cũng dùng hình ảnh gấu Bắc Cực, Harrison đưa đến thông điệp: Con người cũng cần sự mát mẻ thế này. |
Quảng cáo cho sản phẩm với kích thước siêu mỏng mới của General Electric. Nhiều người cho rằng nó hơi phản cảm khi nhìn vào vẻ mặt có phần khổ sở của cậu bé đưa báo đối lập với sự thoải mái của hai mẹ con bên trong. |
Quảng cáo của Whirlpool với phím "Kinh hoàng" (Panic) trên model mới, được dùng cho các trường hợp "khẩn cấp" như khi bạn vừa thoát khỏi vụ kẹt xe chẳng hạn. |
Nhiều người cho rằng anh chàng lắp điều hòa và cô chủ nhà có cái gì đó hơi quá thân mật trong hình ảnh này. |
Vũ Vũ
Theo Buzzfeed/ Infonet