Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quảng cáo đồ lót nóng bỏng nhất thế giới

Không chỉ có sự xuất hiện của các cô nàng nóng bỏng, những clip quảng cáo này còn có nội dung thú vị, cuốn hút.

Những quảng cáo đồ lót nóng bỏng nhất thế giới

Không chỉ có sự xuất hiện của các cô nàng nóng bỏng, những clip quảng cáo này còn có nội dung thú vị, cuốn hút.

Cô gái trong clip của Agent Provocateur là người hùng thứ thiệt, còn tên trộm lại tỏ ra chậm chạp đến khó hiểu. Dĩ nhiên, đây là quảng cáo đồ lót nên màn cởi áo là không thể thiếu.

Việc mặc trang phục kín mít từ đầu đến chân không thể ngăn bạn khỏi những món đồ lót nóng bỏng, cho dù là ở bất cứ đâu. Quảng cáo này do Liaison Dangereuse phát hành tại Đức.

 

Bộ đồ lót của Blush lingerie hứa hẹn sẽ đốt cháy các máy scan. Chắc chắn các quý ông sẽ không thể kìm lòng khi chứng kiến hình ảnh này.

Dàn người mẫu  trong quảng cáo của La Senza Lingerie khiến những "phím đàn" trở nên cực kỳ nóng bỏng.  Bên cạnh đó, giai điệu đầy khiêu gợi cũng là thứ vũ khí chết người trong clip này.

 

Có lẽ thông điệp của MIA lingerie ở đây là những bộ đồ lót của hãng chuyên hấp dẫn tên lửa tầm nhiệt.

 

Tấm biến quảng cáo của Blush lingerie được treo tại Berlin, Đức. Trông khá đơn giản nhưng sự nóng bỏng của nó là rất dễ nhận ra.

Quảng cáo của Fortnight lingerie có lẽ nên được bình chọn là clip hữu ích nhất trong thể loại đồ lót từ trước đến nay. Có điều là không biết người ta có thể tập trung vào bài hướng dẫn cấp cứu của hãng này hay không.

 

Đứng cuối cùng trong danh sách là quảng cáo gây nhiều tranh cãi tại Trung Quốc khi hình ảnh được sử dụng là công nương Diana mặc đồ lót chơi đàn. Đặc biệt là khi nó được tung ra vào dịp kỷ niệm ngày mất của bà. Thông điệp được đưa ra ở đây là: "Hãy cảm nhận sự lãng mạn từ hoàng gia Anh".

 Vũ Vũ

Theo BuzzFeed/ Infonet

 Vũ Vũ

Theo BuzzFeed/ Infonet

Bạn có thể quan tâm