Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những phiếu bầu kỳ lạ tại 'The Best'

Robert Lewandowski, Klopp, Manuel Neuer giành chiến thắng quan trọng nhất tại "The Best", nhưng các lá phiếu luôn để lại những bất ngờ.

Ronaldo anh 1

Với vai trò đội trưởng ĐT xứ Wales, Gareth Bale không bầu cho người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo. Ngôi sao đang chơi cho Tottenham bầu cho Lewandowski, Thiago và Sadio Mane. Ở những lá phiếu cho HLV hay nhất năm, Bale không chọn ông thầy cũ Zinedine Zidane. Ngôi sao sinh năm 1988 bầu cho Hansi Flick, Jurgen Klopp và Julen Lopetegui, người bị Real sa thải sau vài tháng sau nhậm chức thay chính Zidane ở Real vào tháng 6/2018.

Ronaldo anh 2

Từng là đồng đội thân thiết tại MU, nhưng khi lên chức HLV trưởng ĐT Xứ Wales, Ryan Giggs không chọn CR7 vào danh sách Top 3 của "The Best". Huyền thoại của "Quỷ đỏ" chọn lần lượt Lewandowski, Van Dijk và De Bruyne cho 3 vị trí đầu tiên.

Ronaldo anh 3

HLV trưởng ĐT Hà Lan Frank de Boer không bầu cậu học trò Virgil van Dijk vào top 3. De Boer chọn Lewandowski, De Bruyne và Messi. Ở chiều ngược lại, Van Dijk chọn cả 3 đồng đội tại Liverpool là Salah, Thiago và Mane vào top 3 trên bằng những lá phiếu trên cương vị thủ quân của "Cơn lốc màu da cam".

Ronaldo anh 4

HLV trưởng ĐT Hàn Quốc Paulo Bento là người Bồ Đào Nha, nhưng chỉ bầu Cristiano Ronaldo ở vị trí thứ 3. Ông Bento chọn Lewandowski và Mane cho hai vị trí dẫn đầu.

Ronaldo anh 5

Kalidou Koulibaly (số 3) là đội trưởng ĐT Senegal nhưng bầu Lewandowski về nhất. Người đồng đội thân thiết Sadio Mane chỉ được Koulibaly bầu thứ nhì. Báo chí Anh đồn thổi Mane đã cố gắng trong nhiều tháng qua để thuyết phục BLĐ Liverpool chiêu mộ Koulibaly về thay Van Dijk dính chấn thương nặng.

Ronaldo anh 6

Thủ quân ĐT Pháp Hugo Lloris không dành lá phiếu đầu tiên cho Kylian Mbappe. Người gác đền của Tottenham bầu Lewandowski về nhất và để Mbappe đứng thứ ba, sau Thiago Alcantara.

Ronaldo anh 7

HLV trưởng ĐT Thụy Điển Jan Andersson gây chú ý khi gạt cả Lewandowski, Ronaldo và Messi khỏi danh sách bình chọn. Nhà cầm quân sinh năm 1962 chọn Sergio Ramos, Kevin De Bruyne và Virgil van Dijk cho ba vị trí dẫn đầu.

Ronaldo anh 8

Manuel Neuer được chọn là thủ môn hay nhất, nhưng trong danh sách đội hình tiêu biểu, Allison Becker lại là người được chọn.

Cú đá phạt của Bale mở ra chiến thắng cho Tottenham Gareth Bale sút phạt dội khung thành trước khi Carlos Vinicius đá bồi để mở tỷ số cho Tottenham trong trận thắng Antwerp 2-0 ở lượt cuối vòng bảng Europa League 2020/21.

11 đội hình hay nhất năm gây ấn tượng trong lịch sử

Từ sự xuất hiện của Zidane, Ronaldinho đến triều đại thống trị của Ronaldo và Messi, danh sách cầu thủ hay nhất năm của FIFA đã trải qua nhiều mùa giải đáng nhớ.

Ronaldo lần đầu bầu cho Messi trong 7 năm

Cristiano Ronaldo đặt Messi đứng sau Robert Lewandowski tại "The Best", nhưng El Pulga đẩy CR7 khỏi top 3 trong các lá phiếu.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm