Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những pha không chiến mang thương hiệu Ibrahimovic

Tiền đạo người Thụy Điển ghi bàn thực sự ấn tượng từ những pha "ngả bàn đèn". Trong đó, đáng chú ý nhất là cú móc bóng ở ngoài vòng 16m50 trong trận giao hữu giữa ĐT Thụy Điển và Anh.

Thụy Điển – Anh (giao hữu)

Ibra có pha móc bóng ghi bàn để đời trong trận giao hữu giữa ĐT Thụy Điển và Anh. Sau khi thủ môn Joe Hart lao ra đánh đầu phá bóng, Ibrahimovic thực hiện pha "ngả bàn đèn" ghi bàn giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 4-2.

Thụy Điển – Iceland

Từ đường chuyền vào bên cánh phải của đồng đội, chân sút người Thụy Điển tung cú volley làm tung lưới ĐT Iceland.

Thụy Điển  - Pháp (Euro 2012)

Trong trận đấu ở bảng D EURO 2012, ĐT Thụy Điển đánh bại Pháp với tỷ số 2-0. Trong đó, tiền đạo Ibrahimovic đóng góp một bàn thắng với pha bay người dứt điểm không có điểm chê.

PSG - SC Bastia (Ligue 1 mùa giải 2013/14)

Ibra ghi bàn thắng khó tin trong trận gặp Bastia ở giải Ligue 1 mùa này. Xuất phát từ pha chuyền vào bên cánh phải của Moura, bóng đến vị trí của chân sút người Thụy Điển, và tiền đạo khoác áo số 10 của CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử thực hiện cú đánh gót làm tung lưới đối phương.

PSG – Anderlecht (Champions League)

Sau pha phá bóng của hậu vệ Anderlecht, tiền đạo Ibra lao vào tung cú sút trái phá khi bóng đang ở trên không, làm tung lưới đội bóng của Bỉ.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm