Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo - Ibra: Trận so găng đáng xem nhất năm 2013

Tuần này, Ronaldo và Ibrahimovic sẽ có cơ hội thể hiện đẳng cấp khi ĐT Bồ Đào Nha và Thụy Điển gặp nhau trong trận play-off World Cup 2014 tranh vé đến Brazil mùa hè năm sau.

Ronaldo (ĐT Bồ Đào Nha) – Ibrahimovic (ĐT Thụy Điển)

Hai ngôi sao hàng đầu thế giới sẽ có cuộc đụng độ nhằm tranh vé dự World Cup 2014. Trong màu áo Real ở La Liga, thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha đang thi đấu rất hay với việc ghi tới 16 bàn thắng. Tuy nhiên, Ronaldo sẽ phải so tài với đối thủ nặng ký Ibrahimovic trong trận play-off  World Cup 2014. Tại giải Ligue 1, trong màu áo PSG, chân sút người Thụy Điển có 14 lần lập công và thực hiện 5 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Ở thời điểm hiện tại, không dễ đưa ra dự đoán về kết quả của trận đối đầu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển khi hai đội tuyển này đều sở hữu những cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Ronaldo (Real) – Messi (Barca)

Năm 2013, Cristiano Ronaldo có cơ hội rất lớn đánh bại Lionel Messi (Barca) trong cuộc đua giành Quả bóng vàng FIFA. Với phong độ từ đầu mùa giải, CR7 đang chiếm lợi thế so với chân sút khoác áo số 10 của CLB chủ sân Nou Camp. Trong 6 đến 8 tuần tới, Ronaldo cần phải tận dụng khoảng thời gian Messi nghỉ thi đấu điều trị chấn thương để bứt phá trong cuộc đua giành Quả bóng vàng FIFA 2013. Điều quan trọng nhất là Ronaldo cần phải giúp ĐT Bồ Đào Nha có vé tham dự World Cup 2014 trong trận đấu với ĐT Thụy Điển của Ibrahimovic.

Ibrahimovic (PSG) – Falcao (Monaco)

Sau khi Falcao gia nhập AS Monaco, giải Ligue 1 trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều, bởi người hâm mộ sẽ được chứng kiến cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới giữa Ibrahimovic và Falcao. Trong trận đụng độ giữa Monaco và PSG đầu mùa này, cả hai cùng ghi bàn trong trận đấu có tỷ số hòa 1-1. Đến thời điểm hiện tại, Falcao và Ibra cùng có 8 bàn thắng sau 11 trận ra sân ở Ligue 1.

Neymar (Barca) – Bale (Real)

Mùa hè vừa qua, Neymar (Barca) và Bale (Real) là hai cầu thủ trẻ nhận được sự quan tâm nhiều nhất, bởi cả hai cùng chuyển đến thi đấu ở La Liga cho hai đội bóng kình địch Barca và Real với mức phí chuyển nhượng cao ngất ngưởng. Sau trận El Clasico, Neymar tạm thời gây được ấn tượng hơn ở xứ sở Bò tót khi giúp gã khổng lồ xứ Catalan đánh bại Kền kền trắng với tỷ số 2-1.

Oezil (Arsenal) – Hazard (Chelsea)

Tiền vệ người Đức đang giúp Arsenal thi đấu thăng hoa trong giai đoạn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2013/14. Sự có mặt của Mesut Oezil khiến trận derby thành London giữa Arsenal và Chelsea sẽ trở nên đáng xem hơn. Đặc biệt là người hâm mộ sẽ dành sự quan tâm đến trận đối đầu ở hàng tiền vệ của hai đội khi Mesut Oezil so tài cùng Eden Hazard. Sau vòng 11 Premier League, tuyển thủ người Bỉ Hazard đã đóng góp 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Trong khi đó, Oezil chỉ mới có hai pha lập công, nhưng mức độ ảnh hưởng đến khả năng tấn công của Pháo thủ rất lớn.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm