Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nỗ lực không ngừng ở ngày thi đấu thứ 4

Chặng 4 cuộc đua xe đạp xuyên Việt 2014 – Cúp Quốc Phòng Việt Nam đã diễn ra vô cùng quyết liệt và gay cấn do các vận động viên luôn bám sát nhau trong suốt chặng đua.

Thành quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của các vận động viên Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang đã giúp họ là những người cán đích đầu tiên, tuy nhiên thứ tự các vị trí trên bảng tổng sắp cá nhân và đồng đội không có nhiều thay đổi.

Chặng 4 của cuộc đua với chiều dài 105 km từ TP Phan Rang – Tháp Chàm tới TP Nha Trang, đây là chặng đua không dài nhưng lại là chặng đua khó khăn do có nhiều đoạn đường khá xấu hoặc đang sửa chữa. Người về đích đầu tiên là tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thành Tâm của đội Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang, với thành tích 2h 38’27”, đạt tốc độ trung bình 39,760 km/h. Lần lượt xếp sau là vận động viên Trịnh Đức Tâm của đội ADC – Truyền hình Vĩnh Long và Lê Ngọc Sơn của đội Dược DOMESCO Đồng Tháp 1.

Đội đua TP.HCM 1 đã thành công trong việc bám sát tốp đông, đưa được tay đua đang giữ áo vàng là Huỳnh Mai Duy bám rất sát nhóm đầu. Như vậy, TP.HCM 1 tiếp tục dẫn đầu giải đồng đội, xếp tiếp theo là Dược DOMESCO DT1 và thứ 3 là ADC – TH Vĩnh Long. Với thành tích cá nhân là 11h 54’32”, Huỳnh Mai Duy cũng bảo vệ được áo vàng chung cuộc của mình, xếp sau là Trịnh Đức Tâm (hơn 31”) và Lê Ngọc Sơn (hơn 33”).

Ngay sau khi về đích, Ban Tổ Chức đã trao 50 suất quà cho các gia đình chính sách, quân nhân viên chức quốc phòng, những người có công ở tỉnh Khánh Hòa có hoàn cảnh khó khăn. Kèm theo đó là 5 suất học bổng tặng con cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang nhân dân tỉnh Khánh Hòa.

Sáng ngày mai 6/12, đoàn đua sẽ di chuyển từ TP Nha Trang đến Quảng Ngãi với tổng chiều dài 400 km, để thực hiện chặng đua thứ 5 từ TP Quảng Ngãi đến TP Đà Nẵng vào sáng ngày 7/12 (với chiều dài 122 km).

An Ngọc

Bạn có thể quan tâm