Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nhan sắc thảm họa lên ngôi trong năm 2014

Dẫu biết mỗi quốc gia có một gu thẩm mỹ khác nhau khi chọn hoa hậu, song một số người đẹp đăng quang trong năm 2014 có nhan sắc khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Hoa hậu quốc tế Nhật Bản

Hoa hậu quốc tế Nhật Bản - Lira Hongo sở hữu gương mặt “bánh bao” với các đường nét thiếu tự nhiên. Lỗi trang điểm quá đậm và đeo mi giả nặng nề khiến gương mặt của cô càng trở nên lạc lõng giữa dàn thí sinh trẻ trung của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế vừa qua. Chung cuộc, cô không đạt bất cứ giải thưởng gì dù được thi đấu ngay trên sân nhà.

Cận cảnh gương mặt nặng nề của Hoa hậu Nhật.
Cô bị lép vế hoàn toàn khi đứng cạnh đại diện Việt Nam.
Cô được coi là 'thảm họa' của các Hoa hậu Nhật Bản.

Hoa hậu Siêu quốc gia Brazil

Một cái tên không thể không nhắc đến khi bàn tới những nhan sắc thảm họa đăng quang trong năm vừa qua là Hoa hậu Siêu quốc gia Brazil - Milla Vieira. Cô không chỉ sở hữu gương mặt nam tính mà còn có hình thể thô cứng. Việc một cường quốc hoa hậu như Brazil lựa chọn Milla Vieira để đi thi quốc tế khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Cô sẽ dự Hoa hậu Siêu quốc gia vào tháng 12 tới.

Cận cảnh nhan sắc của Hoa hậu Brazil.
Cô bị đánh giá xấu ở mọi góc chụp.
Tạo dáng thô cứng của vẻ đẹp nam tính.

Hoa hậu Thế giới Barbados

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới vốn được xem là cuộc thi danh giá nhất nhưng năm nào cũng đóng góp một vài gương mặt xấu nổi trội. Năm nay Hoa hậu Barbados - Zoé Elizabeth Trotman còn được đánh giá là "nổi bật" hơn cả những đàn chị đi trước. Cô gái này sở hữu gương mặt dài và khuôn miệng kém xa chuẩn của một người hoa hậu.

Nhan sắc đại diện Barbados tại Hoa hậu Thế giới.
Đứng cạnh đương kim hoa hậu thế giới càng khiến cô dễ bị so sánh về nhan sắc.
Cô khó có cơ hội tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay.

Hoa hậu Quốc tế Gibraltar

“Người đẹp Avatar” là biệt danh mà khán giả dành cho Hoa hậu Quốc tế Gibraltar. Kristy Torres sở hữu đôi mắt sắc và chiếc mũi khiến người khác liên tưởng đến nhân vật chính trong bộ phim giả tưởng đình đám cách đây vài năm. Cũng giống người đẹp Nhật Bản, cô rời cuộc thi Hoa hậu Quốc tế mà không đạt bất cứ giải thưởng nào.

Cận cảnh “Người đẹp Avatar”.
Cô sở hữu chiếc mũi dài và khác lạ.
Cô sẽ tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới tới đây.

Hoa hậu Trái đất Tonga

Hoa hậu Trái đất Tonga cũng chứng tỏ mình xứng đáng được đứng trong danh sách nhan sắc thảm họa. Cô Sicilia Makisi sở hữu gương mặt già dặn và hình thể kém chuẩn với chiều cao hạn chế và đô chân kém thon gọn. Cô tham dự Hoa hậu Trái đất diễn ra tại Philippines.

Nhan sắc "lúa" của Hoa hậu Tonga.
Chiều cao Hoa hậu Trái đất Tonga hạn chế với đôi chân ngắn và phần đùi rất lớn.
Cô khó có cơ hội tranh vương miện Hoa hậu Trái đất năm nay.

Hoa hậu Trái đất Ai Cập

Một thí sinh khác của Hoa hậu Trái đất đang bị chê xấu là người đẹp Ai Cập, Nancy Magdy. Chiếc mũi quá khổ của cô là vấn đề được bàn tán nhiều nhất. Ngoài ra đại diện của Ai Cập cũng sở hữu thân hình thừa cân với đôi chân to và thô. Cô đang dự thi Hoa hậu Trái đất 2014 tại Phillipines.

Cận cảnh chiếc mũi phá tướng của Hoa hậu Ai Cập.
Cô cũng sở hữu thân hình quá khổ.

http://vietnamnet.vn/vn/van-hoa/208046/nhung-nhan-sac-tham-hoa-len-ngoi-trong-nam-2014.html

Theo Trần Khang/ Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm