Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr. Đàm, Hà Kiều Anh tay bắt mặt mừng ngày tái ngộ

Sự xuất hiện của hai ngôi sao cùng những tên tuổi khác của showbiz Việt tại một sự kiện khai trương đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ.

x
Trưa 22/11, dàn nghệ sĩ tên tuổi của showbiz Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Thu Hoài, NTK Công Trí, Trương Ngọc Ánh – Kim Lý, á quân Thử thách cùng bước nhảy 2013 Mỹ An... đã có mặt tại buổi khai trương chi nhánh của một nhà hàng tại Bình Dương (TP.HCM).
x
Có mặt tại buổi khai trương, các nghệ sĩ ăn vận đơn giản nhưng vẫn thể hiện được gout ăn mặc tinh tế riêng của mình. Mr Đàm chọn phong cách thanh lịch với quần tây áo và sơ mi. 
Nhập mô tả cho ảfnh
Mặc dù nam ca sĩ đang bận rộn chuẩn bị cho liveshow Thương hoài ngàn năm 2 sắp tới diễn ra vào tháng 12 tới tại Sài Gòn và Hà Nội cũng như lịch diễn dày đặc, “ông hoàng nhạc Việt” vẫn bỏ thời gian để ghé qua để chúc mừng ông chủ nhà hàng cũng là một người bạn thân thiết.
d
Hà Kiều Anh diện bộ váy ngắn màu trắng đơn giản giúp cô trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật
d
Người đẹp hạnh phúc bên hai cậu quý tử Vương Khang (6 tuổi) và Vương Khôi (3 tuổi). Hai nhóc tỳ này là trái ngọt trong cuộc hôn nhân thứ hai của Hà Kiều Anh với doanh nhân Trung Nam. Vương Khang và Vương Khôi thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ. 
x
Hoa hậu Thu Hoài cũng chọn phong cách trẻ trung với jumpsuit. Các nghệ sĩ chụp ảnh cùng ông chủ nhà hàng - doanh nhân Dương Quốc Nam.
x
Cặp đôi dính nghi vấn "phim giả tình thật" Kim Lý và Trương Ngọc Ánh không rời nhau nửa bước. Thời gian gần đây, họ luôn sánh đôi trong các sự kiện lớn nhỏ.
x
Quán quân Next Top Model 2013 Mâu Thanh Thủy năng động và trẻ trung với bộ váy ngắn. Cô vừa được nữ đạo diễn Hồng Ngân đặt nhiều kỳ vọng khi giao cho vai nữ chính trong bộ phim Cú hích trên không. Bộ phim đầu tiên đồng thời kiêm vai chính là một tiểu thư nhà giàu, Mâu Thanh Thủy chịu khá nhiều áp lực khi diễn xuất.

Phương Giang

Ảnh: Khoa Nguyễn DK

Bạn có thể quan tâm