Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những người khiến Man City bạo chi trên thị trường chuyển nhượng

Kể từ khi ông Sheikh Mansour đầu tư vào đội bóng, Man City đã mang về sân Etihad rất nhiều bản hợp đồng chất lượng. Dưới đây là những cầu thủ đắt giá nhất.

man city bi cam anh 1

John Stones (47,5 triệu bảng). Trung vệ người Anh được HLV Pep Guardiola đánh giá cao nhờ khả năng chơi chân, óc quan sát tốt. Anh chuyển đến Man City vào tháng 8/2016 từ Everton.

man city bi cam anh 2

Kyle Walker (48 triệu bảng). Tại Tottenham, anh cùng Danny Rose trở thành cặp hậu vệ cánh đáng xem bậc nhất Premier League. Hè 2017, anh chuyển sang khoác áo Man City. Nếu HLV sử dụng sơ đồ 3-4-3, Walker có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lệch phải.

man city bi cam anh 3

Benjamin Mendy (49 triệu bảng). Nếu không vướng những lùm xùm bên ngoài sân cỏ hay chấn thương dai dẳng, cựu cầu thủ Monaco có thể tiến xa hơn nhờ khả năng lên công về thủ khá toàn diện. Anh tỏ ra rất ăn ý khi phối hợp với Sergio Aguero hay Raheem Sterling.

man city bi cam anh 4

Kevin De Bruyne (55 triệu bảng). Anh chứng tỏ bản thân mình "đáng giá đến từng xu" kể từ khi rời Wolfsburg vào hè 2015. De Bruyne hiện là chân chuyền số một của Man City tại Premier League. Những đường chuyền cong, có độ xoáy cao giờ là thương hiệu của tiền vệ người Bỉ.

man city bi cam anh 5

Aymeric Laporte (57 triệu bảng). Trung vệ người Pháp có khả năng phòng ngự chắc chắn và chuyền bóng tốt. Anh là cầu thủ cực kỳ quan trọng với Man City. Sau khi Laporte dính chấn thương, hàng thủ Man City bộc lộ nhiều vấn đề và chịu cảnh mất điểm, dù đối thủ là các đội bóng nhỏ.

man city bi cam anh 6

Joao Cancelo (60 triệu bảng). Cựu cầu thủ Juventus đang dần được HLV Guardiola tin tưởng hơn với 16 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa 2019/20. Hậu vệ này sở hữu tốc độ tốt và khả năng tạt bóng chuẩn xác.

man city bi cam anh 7

Riyad Mahrez (60 triệu bảng). Với thành tích lên ngôi Premier League cùng Leicester City, giá trị của Mahrez tăng rõ rệt và được Man City chiêu mộ vào năm 2018. Anh là một mũi khoan hiệu quả bên cánh phải của đội chủ sân Etihad.

man city bi cam anh 8

Rodri (62,8 triệu bảng). Cựu tiền vệ Atletico Madrid được đưa về để chuẩn bị cho sự thay thế Fernandinho, người dần trở nên chậm chạp. Rodri chứng minh anh là một tiền vệ trung tâm hàng đầu với lối đá khôn ngoan và điềm tĩnh.

Man City bị cấm dự cúp châu Âu trong 2 mùa, phạt 30 triệu euro

Do vi phạm luật công bằng tài chính, Man City chính thức bị loại khỏi các giải đấu do UEFA tổ chức trong 2 mùa giải liên tiếp.

Pep Guardiola có thể bị sa thải nếu Man City thua Real Madrid

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha thừa nhận bản thân hứng thú với trận gặp Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League diễn ra sau đây 2 tuần.

Real Madrid nhan hung tin hinh anh

Real Madrid nhận hung tin

0

Chiều 6/10 (giờ Hà Nội), Real Madrid xác nhận Dani Carvajal và Vinicius Junior đều dính chấn thương trong trận thắng Villarreal 2-0 ở vòng 9 La Liga.

Nguyên Khang

Ảnh: Goal, Getty Images.

Bạn có thể quan tâm